Quảng cáo

Pirlo thay Koeman dẫn dắt Barca: Câu trả lời được đưa ra

Thứ năm, 14/10/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của Andrea Pirlo, ông Tullio Tinti đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến Barca thời gian gần đây.

Theo đó, chia sẻ với TuttoMercatoWeb trong cuộc trò chuyện mới đây, Tullio Tinti - người đại diện của Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến Barcelona. Cụ thể, ông Tinti cho hay:

“Mối liên hệ công việc với Barca ư? Chúng tôi không hề đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên không ai biết được chuyện gì có thể xảy ra trong tương lai”.

pirlo
Tin đồn Pirlo đến dẫn dắt Barca bị phủ nhận (Ảnh: Internet)

Trước đó, Andrea Pirlo được xem là một trong số những ứng viên sáng giá để thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Ý tạm thời vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải trước.

Về phía Ronald Koeman, nhà cầm quân người Hà Lan đã nhận về nhiều chỉ trích sau chuỗi phong độ tệ hại của Barcelona thời gian gần đây. Dẫu vậy, chủ tịch đội bóng - ông Joan Laporta được cho là vẫn dành sự tin tưởng cho nhà cầm quân 58 tuổi. 

Phát biểu trước truyền thông cách đây không lâu, ông Laporta cũng đã lên tiếng khẳng định: “Koeman vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona, đó là quyết định cuối cùng. Anh ấy là một cule - giống với chúng tôi, anh ấy muốn mang đến những điều tốt đẹp cho đội bóng. Hơn hết, Koeman vẫn còn hợp đồng với Barca và anh ấy phải được tôn trọng. Tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định lần này”.

Barca ký hợp đồng không tưởng với ‘biểu tượng mới’ dưới thời Koeman

Kình địch của Barca tính gây bất ngờ với thương vụ Lionel Messi

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Koeman Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT