Quảng cáo

MU nhận 'cú đánh trời giáng' trước trận đại chiến ở Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 14/10/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch của HLV Ole Solskjaer chắc chắn bị ảnh hưởng ít nhiều sau những trận đấu của các đội tuyển quốc gia vừa qua.

VIDEO: Andreas Pereira lập siêu phẩm

Manchester United là một trong những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đợt FIFA Day vừa qua. Do đó, Quỷ đỏ cũng phải chịu nhiều rủi ro về lực lượng so với các đối thủ của họ tại Premier League.

Những lo lắng của United đã trở thành hiện thực khi hậu vệ ngôi sao của họ là Raphael Varane dính một chấn thương trong trận chung kết UEFA Nations League vừa qua. Sau chẩn đoán ban đầu, tuyển thủ Pháp sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này với Leicester City.

mu-2
MU đón nhận tổn thất lớn trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Getty

Người đá cặp với Varane ở trung tâm hàng phòng ngự của United là Harry Maguire trong khi đó vẫn đang hồi phục. Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ cũng như đội tuyển Anh trong tháng 10.

Trước đó, hai ngôi sao dày dạn kinh nghiệm khác của MU là Edinson Cavani và Fred cũng không thể góp mặt ở

vòng 8 Ngoại hạng Anh. Cả hai cầu thủ này đều tham dự trận đấu giữa Brazil và Uruguay vào hôm thứ Sáu, đồng nghĩa với việc không kịp trở lại nước Anh đối đầu Leicester.

Những tổn thất về mặt lực lượng chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của ban huấn luyện Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bước vào giai đoạn được đánh giá là đầy sóng gió, ở hai đấu trường chính của họ là Ngoại hạng Anh và Premier League.

Sau chuyến làm khách đến King Power vào cuối tuần này, Man Utd sẽ lần lượt tiếp đón hai đối thủ rất mạnh là Atalanta và Liverpool. Sau đó, Tottenham và Man City là hai ông lớn khác đang chờ đợi thầy trò Solskjaer.

MU chốt 2 bản hợp đồng quan trọng

MU thâu tóm 'bom tấn', Koeman nhận tối hậu thư?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT