Quảng cáo

Không phải Mbappe, Real Madrid mua 'nhà vua Champions League' trong tháng Giêng?

Thứ năm, 14/10/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ một trụ cột của Chelsea ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng năm 2022.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chia tay đội trưởng Sergio Ramos và trung vệ Raphael Varane. Dù đã bổ sung David Alaba từ Bayern Munich nhưng hàng thủ hiện tại của đội bóng Tây Ban Nha vẫn không thể đem lại sự yên tâm.

Trong hoàn cảnh đó, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang nhắm tới trụ cột của Chelsea, Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải năm nay, và những khúc mắc về tiền lương trong hợp đồng mới khiến đôi bên khó lòng có được tiếng nói chung.

Nếu không gia hạn với Chelsea, Rudiger sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Trước đó, ngay từ thị trường chuyển nhượng tháng Giêng, các đội bóng đã có quyền đàm phán với trung vệ người Đức.

Rudiger
Real Madrid coi Rudiger là mục tiêu số 1. Ảnh: Getty

Đây được cho là cơ hội tuyệt vời cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định Rudiger sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một của họ trong tháng Giêng tới. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay đội chủ sân Bernabeu đã chuẩn bị bắt đầu mở các cuộc đàm phán chính thức.

Tuy nhiên sẽ là không đơn giản để Real có được Rudiger, khi ngoài những nỗ lực níu kéo của Chelsea, còn những đội bóng khác như Barcelona hay Bayern Munich cũng nhắm tới tuyển thủ Đức.

HLV PSG thừa nhận sự thật về Mbappe, 'bom tấn' sắp kích nổ?

Pirlo thay Koeman dẫn dắt Barca: Câu trả lời được đưa ra

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Rudiger Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo