Quảng cáo

Cựu sao MU tuyên bố Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

Thứ bảy, 16/10/2021 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao MU - Patrice Evra đã có đưa ra những nhận định về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021.

VIDEO: Lộ bằng chứng Messi khiến Mbappe "bật bãi" khỏi PSG

Theo đó, chia sẻ trên Metro, cựu danh thủ người Pháp đã thẳng thắn cho rằng, Quả bóng vàng 2021 nên được trao cho Kante hoặc Jorginho thay vì Lionel Messi. Cụ thể, Evra cho hay:

“Theo quan điểm cá nhân tôi, Quả bóng vàng 2021 nên được trao cho Kante hoặc Jorginho. Tôi phát ngán khi thấy giải thưởng này được trao cho Lionel Messi”.

Báo Tây Ban Nha: 'Messi sẽ giành 9 danh hiệu Quả bóng vàng'-63589
Messi đang nắm giữ kỷ lục với 6 lần giành Quả bóng vàng (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy đã có gì ở mùa giải trước? Được rồi, chức vô địch Copa America cùng Argentina ư. Vậy còn tại Barcelona, cậu ấy đã làm được gì?”

Mặc dù không trải qua một mùa giải 2020/21 thật sự thành công cùng Barcelona, tuy nhiên, xét trên khía cạnh cá nhân Lionel Messi vẫn có cho mình những thành tích ấn tượng. Siêu sao người Argentina thi đấu bùng nổ và mang về 38 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Theo nhận định từ giới chuyên môn về Quả bóng vàng năm nay, Leo Messi hiện vẫn đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng này. Hiện tại, El Pulga vẫn đang là cầu thủ nắm giữ nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử với 6 lần được vinh danh. Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức tại nhà hát Chatelet, Paris vào ngày 29/11 tới đây.

Zidane từ chối cơ hội đối đầu Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Rời MU, Pogba được biệt đãi với khoản tiền khổng lồ tại đội bóng mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng 2021 Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT