Quảng cáo

Zidane từ chối cơ hội đối đầu Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 16/10/2021 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên huyền thoại của Real Madrid vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi rời Bernabeu vào cuối mùa giải trước.

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã trở thành mục tiêu săn đón của Newcastle, sau khi đội chủ sân St James' Park được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập. Điều này mở ra cơ hội đối đầu cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại Ngoại hạng Anh với Zizou.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Los Blancos nhanh chóng từ chối lời đề nghị từ phía Chích chòe. Zidane vẫn đang chờ đợi cơ hội để được dẫn dắt đội tuyển Pháp. Đây cũng là mong muốn lớn nhất của chiến lược gia 49 tuổi sau khi có một sự nghiệp quá đỗi đồ sộ của mình.

ronaldo-2
Zidane lỡ cơ hội đối đầu cậu học trò cũ. Ảnh: Getty

Không chỉ Zidane, một nhà cầm quân lão luyện khác là Antonio Conte nhiều khả năng cũng sẽ từ chối The Magpies. Thực tế phũ phàng này khiến "đại gia mới nổi" của nước Anh nhiều khả năng sẽ phải dành sự tập trung cho những HLV ít kinh nghiệm hơn, như Frank Lampard hoặc Steven Gerrard.

Đối với Lampard, nhà cầm quân 43 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 1

năm nay. Giới chuyên môn không đánh giá cao cựu tiền vệ Anh, do ông vẫn còn khá ít kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện.

So với người đồng đội cũ của mình, Gerrard được xem là ứng viên phù hợp hơn dành cho Newcastle. Cựu thủ quân của Liverpool đã có hơn 3 năm dẫn dắt Rangers. Ông tỏ ra khá mát tay khi đưa đội chủ sân Ibrox vô địch quốc nội ở mùa giải năm ngoái.

Với phong độ hiện tại của Newcastle, việc thay thế huấn luyện viên là điều khó tránh khỏi. Chích chòe vẫn chưa thắng trận nào sau 7 vòng đấu đầu tiên, đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Zidane Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT