Quảng cáo

Huyền thoại: 'MU không thể vô địch với Ronaldo'

Thứ sáu, 15/10/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville đã đưa ra lời cảnh báo về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng Cristiano Ronaldo ở Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, thế nhưng Gary Neville chỉ ra rằng các đồng đội hiện tại không thể gây áp lực từ xa thay phần ngôi sao người Bồ Đào Nha như trước đây.

Neville nói trên kênh The Overlap: "Có những quyết định lớn mà Ole sẽ phải đưa ra trong vài tuần tới để bù trừ cho những hạn chế của Ronaldo"

"Vì vậy, khi tôi nói Manchester United có thể vô địch giải đấu với Kane, và tôi không nghĩ họ có thể làm điều đó với Ronaldo, tôi nói điều đó với hiểu biết về cả hai cầu thủ. Tôi chỉ nghĩ rằng MU sẽ mạnh hơn với Kane"

Manchester United, Ronaldo, Neville
Ronaldo tại Man Utd. Ảnh: Getty

"Tuy nhiên, những gì họ cần làm bây giờ là tìm cách vận hành với Ronaldo trong đội hình. Tôi ủng hộ việc ký hợp đồng với anh ấy, tôi rất thích Ronaldo, nhưng Man Utd cần phải tìm cách chơi bóng để bù trừ cho Ronaldo"

"Giống như chúng tôi đã làm cách đây 15 năm, chúng tôi có Scholes và Carrick ở hàng tiền vệ, có Park Ji-sung, Rooney và Tevez làm việc không biết mệt mỏi để gây áp lực, bù trừ cho Ronaldo"

"Bây giờ, nếu bạn đặt Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba cạnh Cristiano, bạn sẽ gặp khó khăn trong các tình huống phản công và sẽ không bao giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh".

Con của HLV Solskjaer sắp ra mắt đội một MU nhờ hiệu suất ghi bàn ‘khủng’

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT