Quảng cáo

‘Quả bóng vàng 2020’ chốt bến đỗ mới khiến tất cả ngỡ ngàng?

Thứ sáu, 15/10/2021 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lewandowski đang được cho là muốn rời nước Đức để tìm kiếm thủ thách tại một môi trường mới.

Gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2015, Robert Lewandowski luôn thể hiện được phong độ ghi bàn đáng sợ của mình. Cụ thể trong 7 mùa giải thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan luôn sở hữu từ 25 bàn thắng trở lên.

Và mùa giải đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Lewandowski tính đến thời điểm hiện tại là mùa giải 2019/2020 khi anh có tới 55 lần lập công. Và cũng ở mùa bóng này, anh đã giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League cùng với Bayern.

Tuy nhiên, cũng có một điều khiến cho chân sút 33 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi giải thưởng Quả bóng vàng năm 2020 đã bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bởi lẽ, nếu được tổ chức thì giải thưởng cao quý này chắc chắn sẽ thuộc về anh.

lewandowski2908
Lewandowski đang là một trong những chân sút hàng đầu thế giới

Dù có đóng góp to lớn nhưng Lewandowski vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía BLĐ Bayern. Ngoài ra, đại diện nước Đức được cho là muốn chiêu mộ Erling Haaland.

Chính vì thế mà tờ Bild mới đây cho biết, cầu thủ sinh năm 1988 đang cân nhắc tương lai ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Và nếu rời nước Đức thì điểm đến trong mơ của Lewandowski là Man City.

Cũng theo nguồn tin này, người đại diện của Lewandowski là Pini Zahavi tự tin sẽ có thể đạt thỏa thuận gia nhập The Citizens khi mà HLV Pep Guardiola đang rất khao khát sở hữu một trong phong đẳng cấp trong đội hình.

Phát biểu của Lewandowski về một năm thành công cùng Bayern

Rượt đuổi hấp dẫn, Liverpool chia điểm với Man City tại thánh địa Anfield

HLV Pochettino chỉ thẳng cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng Lewandowski Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT