Quảng cáo

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

Thứ năm, 14/10/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang có những động thái chuẩn bị sẵn cho trường hợp Pogba ra đi.

Dù đã được rất nhiều chuyên gia bóng đá cũng như người hâm mộ khuyên bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào mùa hè vừa qua nhưng Man Utd đã không thực hiện điều này. Thay vào đó, Quỷ đỏ bổ sung chất lượng cho hàng công với Ronaldo, Sancho và người đá cặp với Maguire ở vị trí trung vệ - Varane.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào những tiền vệ mà ông đang có trong tay. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải thì các CĐV của Man Utd đang cảm thấy thất vọng với quyết định này khi mà McTominay dính chấn thương, còn Fred chỉ đem lại nỗi thất vọng.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1308009996-850x560
Tchouameni đang chơi rất hay trong màu áo Monaco

Dù vậy, tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester vẫn có điểm sáng với sự xuất sắc của Pogba nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Pháp ra đi vào mùa hè tới. Lý do là bởi ngôi sao sinh năm 1993 muốn tìm kiếm thử thách tại một đội bóng mới.

Chính vì lẽ đó mà Man Utd đang muốn bổ sung một cái tên chất lượng đủ sức thay thế Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo nguồn tin từ tờ Express cho biết, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco.

Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Tchouameni với đội bóng nước Pháp vẫn còn thời hạn đến tận mùa hè năm 2024, kèm theo việc anh đang được rất nhiều ông lớn khác săn đón, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ dành cho tiền vệ sinh năm 2000.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Tchouameni tại Monaco

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Van de Beek khiến nội bộ Man Utd lục đục

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba rời mu MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT