Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/10: Lingard thay thế Messi, Zidane chốt tương lai?

Thứ bảy, 16/10/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Lingard được đưa vào tầm ngắm để thay thế Messi, Zidane chốt tương lai hay Real muốn thâu tóm bộ đôi tuyển Pháp là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (16/10).

Lingard được đưa vào tầm ngắm để thay thế Messi

Tờ Mirror khẳng định Barcelona đã đưa tiền vệ ngôi sao của Man Utd vào tầm ngắm. Hợp đồng của Lingard sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Blaugrana vì thế kỳ vọng có thể thuyết phục chân sút 28 tuổi gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Lingard được một số tờ báo đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Lionel Messi tại Camp Nou.

cn-1
Lingard được Barca để mắt. Ảnh: Getty

Zidane chốt tương lai

Tờ Marca đưa tin, huyền thoại người Pháp mới đây đã từ chối lời mời của đại gia mới nổi Newcastle. Cựu thuyền trưởng của Real Madrid vẫn đang "thất nghiệp" sau khi rời Bernabeu. Tuy nhiên, ông vẫn chờ đợi cơ hội để được dẫn dắt đội tuyển Pháp.

cn-2
Zidane từ chối cơ hội dẫn dắt Newcastle. Ảnh: Getty

Real muốn thâu tóm bộ đôi tuyển Pháp

Tờ The Sun cho biết, Los Blancos đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ bộ đôi Paul Pogba và Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau. Mbappe dự kiến ​​sẽ rời Paris Saint-Germain để hoàn thành giấc mơ chuyển đến Bernabeu.

Trong khi đó, Paul Pogba vẫn chưa chấp nhận gia hạn với United và đang bỏ ngỏ khả năng ra đi.

cn-3
Mbappe và Pogba đều nằm trong kế hoạch của Real. Ảnh: Getty

Man City sẵn sàng chiêu mộ Haaland

Theo talkSPORT, Manchester City đã chuẩn bị sẵn nguồn tài chính cho phép đội bóng này chiêu mộ Haaland vào mùa hè năm sau. Tiền đạo của Borussia Dortmund được săn đón bởi hàng loạt ông lớn, và sẽ có giá chỉ 75 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

MU khó hoàn thành mục tiêu

Manchester United tiếp tục liên hệ với tiền vệ Declan Rice để bổ sung lực lượng trong phiên chợ Đông sắp tới. Tuy nhiên, tờ MEN cho biết thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực.

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT