Quảng cáo

Jorge Mendes nêu tên cầu thủ duy nhất xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 15/10/2021 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Jorge Mendes tin rằng thân chủ Cristiano Ronaldo là người xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2021 nhất trong số 30 ứng cử viên.

Cristiano Ronaldo không được đánh giá quá cao trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021, nếu như so sánh với những Lionel Messi, Jorginho hay Karim Benzema. Dù vậy, theo siêu cò Jorge Mendes, Ronaldo đang là cầu thủ xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý.

Chia sẻ với France Football, Jorge Mendes cho biết: "Quả bóng Vàng năm nay chỉ có 1 cái tên xứng đáng, đó là Cristiano Ronaldo.

Cậu ấy chưa bao giờ xứng đáng như năm nay. Ronaldo là vua phá lưới Serie A và EURO. Ronaldo đang giữ kỷ lục về bàn thắng ở Champions League và là người duy nhất giành được mọi vinh quang ở 3 quốc gia khác nhau.

Jorge Mendes
Jorge Mendes tin thân chủ Cristiano Ronaldo sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Internet

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới. Đó là một điều có ý nghĩa quyết định, nó phải là yếu tố tiên quyết trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng và điều đó cũng chứng nhận Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử".

Giống với Jorge Mendes, chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng nhận định Cristiano Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, dù cho anh vừa trải qua một mùa giải không thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Người đại diện đi ‘chào hàng’, Pogba chắc chắn rời Man Utd?

Cannavaro chỉ ra ngôi sao xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2021

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo