Quảng cáo

Sir Alex phá vỡ im lặng, chỉ đích danh chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 14/10/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United đã lên tiếng về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021.

Khác với những năm trước, cuộc đua Quả bóng vàng 2021 đang diễn ra thực sự căng thẳng khi không có ứng viên nào tỏ ra thực sự nổi bật do với phần còn lại. Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ ra có một số cái tên sáng giá nhất là Lionel Messi, Jorginho và Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại Sir Alex Furgeson của CLB Manchester United cũng không đứng ngoài cuộc trong cuộc bàn tán sôi nổi này. Cựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho rằng cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo xứng đáng chiến thắng ở cuộc đua năm nay.

"Cristiano Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng vàng. Cậu ấy đã phá hết kỉ lục này đến kỉ lục khác", tờ Marca dẫn lời huyền thoại người Scotland.

sir-2
Sir Alex tin cậu học trò cũ sẽ giành QBV thứ 6 trong sự nghiệp. Ảnh: Getty

Trong loạt trận đội tuyển quốc gia vừa diễn ra tuần trước, CR7 tiếp tục ghi điểm khi liên tiếp phá vỡ những kỉ lục ghi bàn mới. Cú hat-trick vào lưới Luxembourg giúp thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử đạt cột mốc 115 bàn thắng quốc tế.

Tuy nhiên, siêu sao thuộc biên chế Man Utd lại kém cạnh các đối thủ của mình về các danh hiệu. Hai chiếc cúp

mà Ronaldo giành được là Coppa Italia và Siêu cúp nước Ý, đều trong màu áo Juventus.

Trong khi đó, tiền vệ Jorginho của Chelsea đã có một năm đại thành công với hai danh hiệu lớn là Champions League và Euro 2021. Còn với Lionel Messi, tiền đạo 34 tuổi cũng đưa đội tuyển Argentina lên ngôi tại Copa America 2021.

Trước Sir Alex, nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng túc cầu cũng đưa ra quan điểm của mình về cuộc đua Quả bóng vàng. HLV Thomas Tuchel dành sự tín nhiệm cho Jorginho, trong khi đó Lionel Messi là cái tên được Mauricio Pochettino lựa chọn.

Bỏ xa Messi, Ronaldo lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Ronaldo khiến kế hoạch của MU rơi vào tay kình địch

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT