Quảng cáo

Người đại diện đi ‘chào hàng’, Pogba chắc chắn rời Man Utd?

Thứ sáu, 15/10/2021 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù hiện tại không có kỳ chuyển nhượng nào đang diễn ra nhưng tương lai của Pogba vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Ở mùa hè vừa qua, tưởng chừng như tiền vệ Paul Pogba đã rời Manchester United khi anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của các ông lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao người Pháp đã quyết định ở lại vì thấy được khả năng giành danh hiệu của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể yên tâm về tương lai của Pogba khi mà tiền vệ sinh năm 1993 vẫn đồng ý gia hạn dù họ đã gửi bản giao kèo mới với mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Và dường như Pogba đang thực sự muốn ra đi vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do khi mà mới đây nguồn tin từ ESPN cho biết, “siêu cò” Mino Raiola đang tìm mọi cách đưa thân chủ của mình đến một CLB khác.

pogba-mu-3-10
Pogba đang có nhiều sự lựa chọn nếu rời Man Utd

Cụ thể, Raiola đã “chào hàng” Pogba đến hàng loạt đội bóng ở châu Âu bao gồm: Barcelona, Real Madrid, Juventus, Paris Saint-Germain và một loạt các CLB ở Premier League.

Hiển nhiên, những đội bóng kể trên đều khao khát sở hữu miễn phí một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế vào mùa hè năm tới. Về phần mình, Pogba có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Và nhà vô địch World Cup 2018 được cho là đang phân vân trong việc lựa chọn Real Madrid hay Juventus là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp khi mà hai đội bóng đều là nơi có thể giúp Pogba giành được những danh hiệu, điều mà anh đang không có được ở thời điểm hiện tại.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT