Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/10: Bán Van de Beek cho gã khổng lồ, Lingard đến Newcastle?

Thứ sáu, 15/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sẵn sàng bán Van de Beek và Newcastle muốn sở hữu Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/10.

Man Utd ra giá bán sao Hà Lan cho Barca

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Barcelona đã đánh tiếng muốn có Van de Beek. Và phía Man Utd cũng được cho là sẵn sàng để cựu cầu thủ của Ajax đến Camp Nou theo một bản hợp đồng cho mượn và kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với mức giá 25 triệu euro.

koeman-van-de-beek-barca
Koeman đang muốn tái hợp với Van de Beek ở Barca

Newcastle cạnh tranh với Barca và Milan trong vụ Lingard

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ sau khi đổi chủ, Chích chòe sẵn sàng thách thức Barca và AC Milan ở trong thương vụ này.

mu-quay-xe-tong-khu-lingard-ngay-mua-dong
Lingard đang được cho là muốn rời Man Utd

MU có mục tiêu thay thế Haaland

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, nếu Man Utd thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào mùa hè tới họ có thể sẽ chuyển hướng sang Karim Adeyemi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này khi mà cầu thủ người Đức cũng đang được rất nhiều ông lớn khác để mắt.

sipa_34736720
Adeyemi đang là niềm hy vọng của bóng đá Đức trong tương lai

Huyền thoại khuyên Man Utd chiêu mộ sao Leicester

Mới đây, cựu danh thủ Luke Chadwick đã khuyên Man Utd nên chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi để bổ sung cho tuyến giữ. Cụ thể, Chadwick đã nói rằng: “Ndidi chắc chắn phù hợp Man Utd và nếu họ đảm bảo được về mặt tài chính thì cậu ấy sẽ là mục tiêu”.

Monaco ra giá bán ‘ngọc quý’ nước Pháp

Theo báo báo của tờ Sport, đội bóng xứ công quốc sẽ đồng ý bán tiền vệ Aurelien Tchouameni cho đội bóng nào chồng đủ 60 triệu euro trên bàn đàm phán. Man Utd đang được cho là CLB khao khát sở hữu cầu thủ người Pháp nhất trong bối cảnh họ sắp mất Pogba vào mùa hè tới.

Huyền thoại MU chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo