Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 15/10/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ ra hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Theo đó, chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại MU - Paul Scholes đã đưa ra những nhận định của mình về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cựu danh thủ này cho hay:

“Tôi nghĩ rằng, Liverpool và Manchester City vẫn là hai ứng viên hàng đầu, trong top 3 có thể bao gồm cả Chelsea. Với Man United, mọi thứ chưa hoàn toàn kết thúc, tuy nhiên vẫn còn quá sớm để mơ mộng về chức vô địch”.

Rượt đuổi hấp dẫn, Liverpool chia điểm với Man City tại thánh địa Anfield-79306
Man City và Liverpool được đánh giá là 2 ứng viên cho chức vô địch (Ảnh: Internet)

“Tôi chỉ nghĩ rằng, Man City và Liverpool là hai ứng viên hàng đầu, họ cống hiến với những trận đấu chất lượng cao. Tại Anh, tôi không thấy đội bóng nào khác có thể tiệm cận với họ ở mùa giải năm nay”.

Sau hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này (16/10). Hiện tại, Chelsea, Liverpool và Man City đang lần lượt chia nhau 3 vị trí dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. 

Ở vòng đấu thứ 8, Liverpool và Man City đều chỉ phải chạm trán hai đối thủ tương đối dễ chịu là Watford và Burnley, trong khi đó, Chelsea được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân đến sân của Brentford - đội bóng đang có phong độ rất ấn tượng. Nếu đánh rơi điểm số ở trận đấu tới, The Blues khả năng cao sẽ để mất ngôi đầu vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool hoặc Man City.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU đối đầu 'thú dữ'

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 8: Căng thẳng nhóm dẫn đầu

VIDEO: Cặp hậu vệ cánh bùng nổ của Liverpool

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Scholes MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT