Quảng cáo

Nhận định Brentford vs Chelsea: Đụng độ kẻ thách thức

Thứ bảy, 16/10/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 16/10.

Nhận định bóng đá Brentford vs Chelsea - vòng 8 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 16/10 | SVĐ: Brentford Community

Trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Thomas Tuchel và các học trò sẽ có chuyến hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây được xem là một thách thức không hề nhỏ dành cho The Blues khi đội chủ nhà - Brentford đang thể hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn gần đây.

Brentford dưới bàn tay của HLV Thomas Frank đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội chủ sân Brentford Community được xem là một ẩn số ở thời điểm hiện tại khi mới chỉ lên hạng nhưng đã có thể xếp trên những đội bóng sừng sỏ như Tottenham, Arsenal hay Leicester.

Trực tiếp Brentford 3-3 Liverpool: Mưa bàn thắng-77884
Brentford đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Internet)

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, Brentford gây bất ngờ lớn khi mới chỉ phải nhận 1 thất bại, đoàn quân của HLV Thomas Frank để lại dấu ấn đậm nét với chiến thắng trước Arsenal ở trận đấu ra quân, cầm chân Liverpool 3-3 ở vòng 6 và giành chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng đang cho được sức mạnh đáng gờm của mình. Sau hai thất bại tối thiểu trước Man City và Juventus, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã tìm lại được nguồn cảm hứng với chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Southampton. Đồng thời, The Blues cũng đang là đội bóng dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 vòng đấu.

Chelsea vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh-79154
Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Mặc dù phải làm khách ở trận đấu sắp tới, tuy nhiên, Chelsea cũng có cho mình những lợi thế nhất định so với Brentford. Bên cạnh chất lượng vượt trội về lực lượng, thống kê đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, The Blues vẫn đang bất bại trước Brentford trong 5 lần đối đầu gần nhất. Thậm chí, đội bóng thủ đô London đã ghi trung bình 3 bàn thắng mỗi trận trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất kịch tính và cân não. Chelsea được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải hết sức cẩn thận nếu không muốn mất điểm đáng tiếc như Arsenal hay Liverpool.

Thông tin xung quanh

  • Brentford có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea có 3 chiến thắng, 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea bất bại trước Brentford trong 5 lần chạm trán gần nhất (4 thắng, 1 thua)
  • Chelsea ghi trung bình 3 bàn thắng/trận trong 5 lần gần nhất chạm trán Brentford

Đội hình dự kiến

Brentford:  Raya, Zanka, Jansson, Henry, Pinnock, Norgaard, Canos, Baptiste, Toney, Mbeumo, Onyeka. 

Chelsea: Mendy, Silva,  Azpilicueta, Ruediger, Chilwell, Kovacic, Loftus-Cheek, Chalobah, Lukaku, Werner, Hudson-Odoi. 

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 8 MỚI NHẤT

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Brentford Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT