Quảng cáo

VIDEO: Son Heung-min thể hiện đẳng cấp Ngoại hạng Anh tại Vòng loại World Cup

Thứ tư, 13/10/2021 09:26 AM (GMT+7)

Son Heung-min tiếp tục thể hiện đẳng cấp cao khi giúp Hàn Quốc có được 1 điểm trước Iran tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Video bàn thắng Iran 1-1 Hàn Quốc, Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Iran và Hàn Quốc đã có cuộc chạm trán trong trận đấu tại lượt trận thứ tư AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra vào ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Sau 90 đầy kịch tính, hai ông lớn của bóng đá châu Á đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.

Son Heung-min là người đã đưa Hàn Quốc vươn lên dẫn trước với bàn thắng ở phút thứ 48 của trận đấu. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham đã có pha làm bàn cho thấy đẳng cấp cao với tốc độ và khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Dẫu vậy, sau đó, ĐT Hàn Quốc đã không thể bảo toàn tỉ số trước đội chủ nhà Iran và phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận.

Alireza Jahanbakhsh là cái tên đã tỏa sáng để mang về bàn quân bình tỉ số cho Iran ở phút 76. Khoảng thời gian cuối trận dù rất nỗ lực, tuy nhiên cả hai đội bóng đều không thể có thêm bất kỳ pha lập công nào. Với kết quả chung cuộc 1-1, Iran và Hàn Quốc tạm thời vẫn chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng A với lần lượt 10 và 8 điểm sau 4 lượt trận.

Báo Hàn Quốc gọi tuyển nhà là 'đội bóng hai mặt'

HLV Hàn Quốc nói lời thẳng thắn khi mất điểm trước Iran

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo