Quảng cáo

Báo Hàn Quốc gọi tuyển nhà là 'đội bóng hai mặt'

Thứ tư, 13/10/2021 09:30 AM (GMT+7)

Trong trận hòa của Hàn Quốc trước Iran tại Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Paulo Bento được cho là như đang dẫn dắt hai đội khác nhau cùng một lúc.

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Tờ Yonhap phiên bản tiếng Anh của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết 'Bento calls World Cup qualifying draw with Iran fair result' (lược dịch: Bento gọi trận hòa ở vòng loại World Cup với Iran là kết quả công bằng).

Tác giả Yoo Jee-ho nhận định: "Trong trận hòa 1-1 đầy khó khăn của Hàn Quốc trước Iran hôm thứ Ba tại Tehran, huấn luyện viên Paulo Bento hẳn có cảm giác như đang dẫn dắt hai đội khác nhau cùng một lúc".

Bài viết sau đó chỉ ra rằng Hàn Quốc có tỷ lệ cầm bóng tốt hơn trong hiệp một, và tin rằng bàn thắng ở phút 48 của Son Heung-min lẽ ra là đủ cho chiến thắng đầu tiên của họ trên sân vận động Azadi (Iran).

Hàn Quốc, Iran, Vòng loại 3 World Cup 2022
Bài viết của Yonhap News về trận hòa của Hàn Quốc trước Iran. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết sau đó nhấn mạnh rằng "ngay sau đó, Hàn Quốc đã trở thành một đội bóng với bộ mặt hoàn toàn khác""không theo chiều hướng tốt".

Iran, đội đã chơi cẩn thận và bị động một cách đáng ngạc nhiên trong hiệp một, đã gia tăng sức ép tấn công của họ. Các cầu thủ Hàn Quốc tỏ ra rất bối rối khi đối mặt với cuộc tấn công bất ngờ vào cuối trận khi Iran có được bàn gỡ hòa ở phút 76, thậm chí họ còn có thêm 2 lần dứt điểm trúng khung thành.

Tác giả Yoo Jee-ho nhận định "trận đấu giữa đội xếp thứ 22 Iran và đội xếp thứ 36 là Hàn Quốc đã diễn ra khá bế tắc". Không lâu sau, HLV Paulo Bento cũng đã thừa nhận hai hiệp đấu trái ngược của đội tuyển do ông dẫn dắt.

Son Heung-min trở thành 'nạn nhân' tiêu biểu của bóng đá hiện đại

Son Heung-min tỏa sáng, Hàn Quốc giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT