Quảng cáo

Son Heung-min ghi bàn nhưng Hàn Quốc không thể thắng

Thứ ba, 12/10/2021 21:30 PM (GMT+7)

Iran và Hàn Quốc đã chơi một trận đấu giàu tính toán tại bảng A AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Hàn Quốc có những phút đầu dâng cao đội hình với ý đồ đánh phủ đầu. Tuy nhiên, cách tấn công có phần đơn điệu của họ không làm khó được hàng phòng ngự Iran.

Bù lại, mỗi khi Iran có bóng, các cầu thủ Hàn Quốc lập tức lui về rất nhanh. Họ tranh chấp vô cùng quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi để ngăn không cho Iran thoải mái lên bóng. Cả hai đội đều lựa chọn lối chơi chặt chẽ, đó là lý do trong 10 phút đầu không có cơ hội nào được tạo ra.

Son Heung-min không có nhiều dất diễn trong hiệp 1. Ảnh: Getty
Son Heung-min không có nhiều dất diễn trong hiệp 1. Ảnh: Getty

Trong tình huống hiếm hoi Son Heung-min có bóng ở phút 39, cú dứt điểm quá vội vàng của anh đưa bóng đi quá thiếu chính xác. Trận đấu này ngôi sao của Tottenham gặp quá nhiều khó khăn trước hàng thủ Iran.

Thế nhưng, bàn thắng đã đến rất sớm cho ngôi sao xứ Kim Chi trong hiệp 2. Phút 49, Son Heung-min phá bẫy việt vị thành công, anh thoát xuống và hạ thủ môn Beiranvand mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Son Heung-min mở tỷ số cho Hàn Quốc. Ảnh: Getty
Son Heung-min mở tỷ số cho Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Sau bàn thua khá bất ngờ, Iran đang đẩy cao đội hình chơi tấn công và công sức của họ được đền đáp ở phút 76. Sau sai lầm của các cầu thủ Hàn Quốc, Azmoun rất nỗ lực đưa bóng ngược trở lại để đội trưởng Jahanbakhsh đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Iran.

Sau đó trận đấu diễn ra khá chậm, cả Iran lẫn Hàn Quốc không muốn mạo hiểm nếu đẩy lên chơi tấn công. Son Heung-min giật gót kiến tạo cho Na Sang-ho đặt lòng hiểm hóc ngoài vòng cấm ở phút 93, may cho Iran là thủ thành Beiranvand đổ người cứu thua. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Diễn biến:

 

HẾT GIỜ!

 
87'

Taremi dứt điểm từ giữa sân nhưng không gây được áp lực lớn với thủ thành Kim Seung Gyu.

 
82'

Những phút cuối trận, cả 2 đội đều đang tìm kiếm cơ hội ghi bàn thắng quyết định. Trận đấu trở nên nóng hơn với nhiều pha va chạm.

 
76'

VÀO!!!

Sau sai lầm của các cầu thủ Hàn Quốc, Azmoun rất nỗ lực đưa bóng ngược trở lại để đội trưởng Jahanbakhsh đánh đầu gỡ hoà 1-1 cho Iran.

 
67'

KHÔNG VÀO!

Saeid Ezatolahi sút chân phải rất căng nhưng tiếc là cột dọc đã ngăn anh gỡ hòa cho Iran.

 
65'

Iran đang đẩy cao đội hình chơi tấn công nhưng họ vẫn chưa tạo ra cơ hội đáng kể nào.

 
59'

KHÔNG VÀO!

Nourollahi giật gót chuyền cho Taremi trước khi tiền đạo của Porto dứt điểm nhưng bóng đã đi chệch khung thành của Hàn Quốc.

 
49'

VÀO!

Đón đường chuyền khe của đồng đội, Son Heung-min băng xuống tốc độ phá bẫy việt vị rồi dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Trực tiếp Hàn Quốc 1-0 Iran: Son ghi bàn 81157
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Iran giao bóng.

 

HẾT HIỆP 1!

 
43'

KHÔNG VÀO!

Azmoun tung cú sút chìm vào góc xa nhưng thủ môn Kim Seung Gyu đã đổ người cứu thay. Ngay sau đó Taremi đổ người thực hiện một cú móc bóng nhưng vẫn không thắng được thủ thành ĐT Hàn Quốc.

 
38'

KHÔNG VÀO!

Son Heung-min tăng tốc ngoài vòng cấm rồi dứt điểm ngay bằng chân trái nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

 
30'

Sự thận trọng của Iran và Hàn Quốc đang khiến trận đấu diễn ra khá nhàm chán. Các ngôi sao đang chơi tại châu Âu cũng chưa lên tiếng.

 
21'

Son Heung-min đang có rất ít không gian để xử lý bóng từ đầu trận. Đội tuyển Iran thường xuyên cắt cử ít nhất 2 người bám theo chân sút thuộc biên chế Tottenham.

Trực tiếp Hàn Quốc 1-0 Iran: Son ghi bàn 81158
 
15'

KHÔNG VÀO!

Cú sút bằng mu chính diện của Jahanbakhsh đã đưa bóng đi quá bổng so với khung thành của thủ môn Kim Seung-gyu.

 
10'

Vẫn chưa có cú đá nào thật sự về phía khung thành 2 đội. Son Heung-min, ngôi sao đáng chú ý nhất vẫn được chăm sóc rất kỹ.

 
6'

Cách tấn công có phần đơn điệu của Hàn Quốc không làm khó được hàng phòng ngự Iran.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Hàn Quốc giao bóng trước.

Đội hình chính thức Hàn Quốc vs Iran:

Iran (4-4-2): Beiranvand; Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Gholizadeh; Jahanbakhsh, Ezatolahi, Nourollahi, Amiri; Azmoun, Taremi.

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Wooyoung; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Younggwon.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT