Quảng cáo

Jose Mourinho được tiến cử trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 15/10/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Jose Mourinho của AS Roma đã được tiến cử quay trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt “đại gia mới nổi”.

Theo đó, chia sẻ với talkSPORT trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu cầu thủ Danny Mills đã có những nhận định về vị trí HLV trưởng của CLB Newcastle United sau khi đội bóng này đổi chủ. Cụ thể, Mills cho hay:

“Nếu bạn đang nói về việc được cấp một khoản tiền lớn để xây dựng đội bóng và mang lại thành công, tôi sẽ chọn Jose Mourinho. Newcastle có thể đi từ từ, từng bước một, trụ hạng trong mùa giải này, kết thúc ở nửa trên BXH trong mùa tới và sau đó là có mặt trong top 6. Nhưng nếu họ muốn nhảy từ nửa dưới BXH lên top 4, tôi không thấy ai phù hợp hơn Mourinho”.

mourinho
HLV Mourinho hiện đang dẫn dắt AS Roma (Ảnh: Internet)

“Nếu bạn cung cấp đủ tiền để Mourinho mang về những cầu thủ mà ông ấy muốn, ông ấy sẽ mang lại thành công cho đội bóng của bạn. Thứ bóng đá của Mourinho không quá bốc lửa, tuy nhiên chắc chắn ông ấy sẽ mang về chiến thắng qua từng trận đấu”.

Được biết, kể từ khi về tay những tỷ phú người Ả Rập, Newcastle United đang lên những kế hoạch táo bạo để đưa đội bóng đến với thành công. Bên cạnh việc thay thế HLV Steve Bruce, Chích chòe dự kiến cũng sẽ mang về sân St James’ Park những bản hợp đồng mới, truyền thông Anh đồn đoán rằng, BLĐ đội bóng đang để mắt đến những Gareth Bale, Philippe Coutinho hay Anthony Martial.

Cannavaro chỉ ra ngôi sao xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2021

'Lingardinho' được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT