Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/10: Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh, Real ‘nổ’ 2 bom tấn?

Thứ sáu, 15/10/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho được tiến cử trở lại Ngoại hạng Anh hay Real tự tin sở hữu cả Pogba và Mbappe sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15/10.

Real sở hữu Pogba và Mbappe vào mùa hè tới?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tỏ ra rất tự tin trong việc sẽ sở hữu Pogba và Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Trong khi, Mbappe đã công khai việc muốn đến Bernabeu thì Pogba cũng được cho là muốn rời MU để tìm kiếm thử thách mới.

real_madrid-compressed
Real đang muốn đem Pogba và Mbappe về để hỗ trợ cho Benzema

Huyền thoại gợi ý Mourinho cho Newcastle

Mới đây, cựu danh thủ Danny Mills đã khuyên Chích chòe bổ nhiệm Jose Mourinho vào HLV trưởng. Cụ thể, Mills đã nói rằng: “Nếu Newcastle muốn nhảy từ nhóm đua trụ hạng lên Top 4, tôi không thấy ai giỏi hơn Mourinho để làm được điều đó”.

mourinho-1000x600
Mourinho hiện tại đang dẫn dắt AS Roma tại Italia

Liverpool chuẩn bị gia hạn với Salah

Theo một báo cáo từ trang Football Insider, The Kop đang muốn biến Mohamed Salah trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng sẽ gửi đến ngôi sao người Ai Cập một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần.

thumb_128024_default_news_size_5
Liverpool đang muốn chói chân Salah trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn

PSG nhận báo giá vụ ‘người thay thế’ Mbappe

Trong những ngày gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, PSG đang muốn chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic để thay thế cho người nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới là Kylian Mbappe.

Và mới đây theo tờ Mundo Deportivo, Fiorentina đã đưa ra mức giá 70 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chân sút người Serbia.

Real gây bất ngờ với cựu sao Man City

Mới đây, tờ Defensa Central cho biết Real Madrid đang có ý định chiêu mộ trung vệ Jason Denayer của Olympique Lyon. Hiện tại, hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, vì vậy Los Blancos hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí Denayer.

Cannavaro chỉ ra ngôi sao xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2021

Rivaldo chỉ ra ứng viên nặng ký cạnh tranh Quả bóng vàng với Messi và Jorginho?

Hành động khiến tất cả nể phục của Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Mourinho Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT