Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/10: Icardi đến thế chỗ Ronaldo vì hết tương lai ở PSG?

Thứ hai, 18/10/2021 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Icardi đến thế chỗ Ronaldo, Matic tìm đường đến Barcelona, Kounde liên hệ Man Utd,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 18/10.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Icardi đến thế chỗ Ronaldo vì hết tương lai ở PSG?

Theo Repubblica.it, việc Mauro Icardi và cô vợ Wanda Nara chia tay có thể dẫn đến việc tiền đạo này trở lại Ý, với Juventus là một điểm đến khả dĩ. Juve vẫn đang cần tìm kiếm một chân sút khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại, và từng muốn đưa Icardi về sân Allianz hồi mùa hè nhưng không kịp.

Icardi được cho là đã chia tay với Wanda Nara sau khi có thông tin cầu thủ này 'vụng trộm' với vợ một người đồng đội tại PSG. Vụ bê bối này được coi là dấu chấm hết cho tương lai của chân sút người Argentina tại CLB Ligue 1.

chuyển nhượng bóng đá, Icardi, Ronaldo, Matic, Barcelona, Kounde, Man Utd
Juve nhắm đến Icardi sau sự ra đi của Ronaldo. Ảnh: Getty

Matic tìm đường đến Barcelona

Đã bước vào giai đoạn hết thời tại MU, nhưng Matic lại có thể là sự bổ sung chất lượng cho Barca. ESPN đưa tin Barcelona có vẻ rất cần Matic và vụ chuyển nhượng cầu thủ này tới đội bóng Tây Ban Nha sẽ đem lại sự hài lòng với cả 3 bên.

Haaland là mục tiêu của PSG

Theo Daily Mail, PSG xác định Erling Haaland là mục tiêu số một, trong trường hợp Kylian Mbappe rời đội bóng ở mùa hè tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí khổng lồ, kèm với đó là mức lương hậu hĩnh cho Haaland.

chuyển nhượng bóng đá, Icardi, Ronaldo, Matic, Barcelona, Kounde, Man Utd
PSG coi Haaland là mục tiêu số 1. Ảnh: Getty

Arsenal chiêu mộ Calvert-Lewin

Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Dĩ nhiên, đây là một thương vụ không hề dễ thương lượng. Calvert-Lewin vừa mới gia hạn với Everton đến năm 2025, đồng nghĩa Arsenal phải bỏ ra một số tiền lớn cho chân sút 24 tuổi.

Kounde liên hệ Man Utd

Nhật báo El Nacional đưa tin cá nhân Jules Kounde khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển nhượng đến Manchester United thi đấu. Vì vậy, anh đã đề nghị người đại diện liên hệ với phía Man Utd, nhằm tìm hiểu khả năng gia nhập đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ronaldo gửi lời cảnh báo rõ ràng cho Solskjaer, MU có biến?

Cựu sao MU tuyên bố Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Icardi Ronaldo Matic Barcelona Kounde Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT