Quảng cáo

Bayern lên ngôi đầu Bundesliga bằng hiệp đấu hủy diệt

Chủ nhật, 17/10/2021 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trên sân của Bayer Leverkusen, nhưng những người được hưởng niềm vui lại là các vị khách Bayern Munich.

Bayern Munich mở tỷ số từ rất sớm. Bắt nguồn từ pha đá phạt của Kimmich, Upamecano sau đó đã khéo léo đưa bóng vào trong. Lewandowski lập tức ập vào để đánh gót tinh tế, ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 4.

Phút 30, Đội khách phản công cực nhanh. Bóng luân chuyển từ Kimmich, Sane, Davies và cuối cùng, Lewandowski là người dứt điểm vào lưới.Tỷ số là 2-0 cho Bayern Munich.

Bayern ghi 5 bàn trong hiệp 1. Ảnh: Getty
Bayern ghi 5 bàn trong hiệp 1. Ảnh: Getty

Chỉ 4 phút sau, Sau cú sút của Sule, bóng chạm người của Muller đổi hướng và bay vào lưới Leverkusen. Phút 35, Bayern đã ghi được bàn thắng thứ 4 chỉ ít giây sau khi Muller nâng tỷ số lên thành 3-0. Lần này, Gnabry là người lập công sau đường căng ngang của chính Muller.

Phút 37, ngay sau pha cắt bóng của Upamecano, Bayern đã phản công nhanh. Gnabry tiếp tục là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Goretzka. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 5-0 nghiêng về đội khách.

Leverkusen chỉ có 1 bàn danh dự. Ảnh: Getty
Leverkusen chỉ có 1 bàn danh dự. Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, chỉ có thêm một bàn thắng mang tính danh dự của Bayer Leverkusen. Phút 55, Sau đường chọc khe của Wirtz, Schick đã thoát xuống và tung ra cú sút. Bóng chạm mép trong cột dọc và nằm gọn trong lưới.

Bayern sau đó vẫn tiếp tục tấn công nhưng họ không có thêm bàn thắng thứ sáu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-1. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Bavaria đòi lại ngôi đầu Bundesliga từ tay Dortmund.

Kết quả chung cuộc: Leverkusen 1-5 Bayern Munich

Diễn biến (ảnh: Getty)

 

HẾT GIỜ!

 
90'

KHÔNG VÀO!

Kimmich vừa thực hiện một pha cứa lòng nhưng bóng vẫn đi chệch cột dọc.

 
85'

KHÔNG VÀO!

Coman là cầu thủ tiếp theo có cơ hội ghi bàn nhưng anh vẫn không thắng được Hradecky với cú sút góc hẹp của mình.

 
79'

Bayern dường như chưa muốn dừng lại. Họ liên tục tấn công và Sabitzer là người dứt điểm gần nhất. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể giúp đội bóng của mình có bàn thứ 6.

 
74'

KHÔNG VÀO!

Sabitzer vừa tung ra cú sút xa nhưng nó không khó với Hradecky. Bayern đang thi đấu khá thoải mái trong hiệp 2. Họ cũng đã rút Lewandowski và Muller ra sân nghỉ.

 
68'

Ngay cả một hậu vệ như Sule cũng rất muốn ghi bàn ở trận này. Vừa rồi, anh đã liên tục tung ra 2 cú sút nhưng bóng không vượt qua hàng thủ cũng như thủ môn Hradecky của Leverkusen.

 
61'

KHÔNG VÀO!

Pha bắt bóng không dính của Hradecky sau quả đá phạt góc của Kimmich đã gây ra một tình huống sóng gió ngay trước khung thành Leverkusen. Tuy nhiên, Bayern đã không thể tận dụng được để ghi bàn thứ 6.

 
55'

VÀO!

Leverkusen cuối cùng cũng đã có được bàn thắng. Sau đường chọc khe của Wirtz, Schick đã thoát xuống và tung ra cú sút. Bóng chạm mép trong cột dọc và nằm gọn trong lưới. Tỷ số lúc này đang là 1-5.

Trực tiếp Bayern vs Leverkusen: Cuộc chiến ngôi đầu 81955
 
48'

KHÔNG VÀO!

Lewandowski và Sane vừa có một pha phối hợp 1-2 rất hay. Sane là người dứt điểm cuối cùng nhưng nó không khó với Hradecky.

 
46'

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

Bayern giao bóng.

 

HẾT HIỆP 1

 
43'

KHÔNG VÀO!

Diaby vừa dứt điểm rất căng nhưng bóng tìm đúng vào vị trí của Neuer.

 
37'

VÀO!

Ngay sau pha cắt bóng của Upamecano, Bayern đã phản công nhanh. Gnabry tiếp tục là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Goretzka.

Trực tiếp Bayern vs Leverkusen: Cuộc chiến ngôi đầu 81954
 
35'

VÀO!

Bàn thắng liên tục đến với Bayern Munich. Họ đã ghi được bàn thắng thứ 4 chỉ ít giây sau khi Muller nâng tỷ số lên thành 3-0. Lần này, Gnabry là người lập công sau đường căng ngang của chính Muller.

 
34'

VÀO!

Bayern đã ghi bàn thắng thứ 3 ở trận này. Sau cú sút của Sule, bóng chạm người của Muller đối hướng và bay vào lưới Leverkusen.

Trực tiếp Bayern vs Leverkusen: Cuộc chiến ngôi đầu 81953
 
30'

VÀO!

Bayern Munich đã nâng tỷ số lên thành 2-0. Đội khách phản công cực nhanh. Bóng luân chuyển từ Kimmich, Sane, Davies và cuối cùng, Lewandowski là người dứt điểm vào lưới.

 
29'

KHÔNG VÀO!

Leverkusen đang cố gắng tấn công. Vừa rồi, Jonathan Tah đã tung ra pha đánh đầu trong một tình huống tham gia đá phạt góc. Bóng đi chưa chính xác trong tình huống này.

 
23'

KHÔNG VÀO!

Khoảng trống đang xuất hiện với Bayern Munich ngày một lớn. Vừa rồi, Goretzka đã tung ra cú sút sau pha nhả bóng của Kimmich. Mặc dù vậy, nó không khó với Hradecky.

 
19'

KHÔNG VÀO!

Leverkusen đang để lộ nhiều khoảng trống. Vừa rồi, họ đã Leroy Sane thoải mái sút xa. Rất may, bóng tìm đúng vào cột dọc.

 
15'

Sau bàn mở tỷ số, Bayern Munich vẫn đang kiểm soát tốt thế trận. Những phút vừa qua, họ cũng đã tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm, khiến hàng thủ Leverkusen phải bung mình chống đỡ

 
4'

VÀO!

Bắt nguồn từ pha đá phạt của Kimmich, Upamecano sau đó đã khéo léo đưa bóng vào trong. Lewandowski lập tức ập vào để đánh gót tinh tế, ghi bàn thắng đầu tiên ở trận này.

Trực tiếp Bayern vs Leverkusen: Cuộc chiến ngôi đầu 81952
 
1'

Trận đấu bắt đầu

Leverkusen giao bóng.

Đội hình chính thức Bayern vs Leverkusen:

Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Kossounou, Tah, Bakker; Aranguiz, Demirbay; Bellarabi, Wirtz, Diaby; Schick.

Bayern Munich: Neuer, Sule, Upamecano, Hernandez, Davies; Goretzka, Kimmich; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski.

Nhận định chung:

Tại vòng 7, Bayern Munich nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải tại Bundesliga. Bất ngờ là trận thua xảy ra trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt. Trong khi đó, Bayer Leverkusen thắng Arminia Bielefeld 4-0 để bắt kịp điểm số với Hùm xám.

Nếu trận đấu này diễn ra ngay ở tuần sau đó, Leverkusen có thể khiến Bayern tiếp tục khó khăn, nhưng lịch thi đấu gián đoạn 2 tuần dành cho đội tuyển quốc gia, cho phép huấn luyện viên Julian Nagelsmann đánh giá lại vấn đề.

Khi 2 đội gặp nhau lần gần nhất tại Bundesliga, Bayern thắng 2-0 tại Allianz Arena. Về thống kê đối đầu, đội bóng xứ Bavaria đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga và Cúp Quốc gia.​

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Leverkusen Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo