Quảng cáo

Mourinho chốt khả năng quay trở lại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 17/10/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ quay trở lại xứ sở sương mù.

Cách đây không lâu, CLB Newcastle đã chính thức đổi chủ sau khi hoàng gia Saudi Arabia và đứng đầu là Thái tử Mohammad Bin Salman chi ra 305 triệu bảng để mua lại đội bóng này.

Và ngay lập tức, rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Chích chòe đã xuất hiện. Cụ thể, các chủ mới của Newcastle được cho là có thể chi ra 200 triệu bảng cho việc chiêu mộ các tân binh mà không lo bị UEFA “sờ gáy” vì Luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, có vẻ đội bóng đến từ vùng Đông Bắc nước Anh muốn bắt đầu hành trình “thay da đổi thịt” của mình bằng việc thay HLV khi mà có rất nhiều liên kết giữa họ với các chiến lược gia đình đám. Và Jose Mourinho là một những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại St James’ Park.

n453uxa4abztmzxi_1634406048
Mourinho sẽ không đến Newcastle

Dù vậy, cựu thuyền trưởng của Man Utd mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng bản thân vẫn sẽ tiếp tục công việc tại AS Roma. Cụ thể, “Người đặc biệt” chia sẻ trên Reuters rằng:

“Tôi không có gì để nói về Newcastle. Điều duy nhất là trong nhiều năm tôi đã làm việc với Bobby Robson, một trong những người quan trọng nhất trong lịch sử của Newcastle. Ngoài ra thì không còn gì nữa.

Tôi rất hạnh phúc khi ở Roma và tôi sẽ đứng sau dự án của đội bóng”.

Hiện tại, Mourinho đang có những kết quả hết sức tích cực cùng với AS Roma ở mùa giải này. Cụ thể sau 7 vòng đấu ở Serie A, đội bóng thủ đô đang có được 15 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Man Utd nhận phải "cú lừa" lớn nhất mùa hè?

Nhờ quyết định của MU, Newcastle đoạt 'báu vật' để lên ngôi bá chủ?

Newcastle chơi lớn, quyết ‘rút ruột’ ông lớn Man City và PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Newcastle AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT