Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất giới

Chủ nhật, 17/10/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo chiến lược gia người Đức, Mohamed Salah đang là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: 15 điều đáng kinh ngạc của "Vua Ai Cập"

Vào ngày hôm qua (16/10), Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân Vicarage Road của Watford. Và sau 90 phút, The Kop đã dễ dàng hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 5-0 với sự tỏa sáng của bộ ba Mane-Salah-Firmino.

Dù tiền đạo người Brazil có được cú hat-trick nhưng Salah mới là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với những đóng góp to lớn vào lối chơi chung. Ngoài ra, anh cũng có thêm một kiến tạo và một siêu phẩm nữa khi vượt qua hàng loạt cầu thủ Watford trước khi cứa lòng đẳng cấp đánh bại Ben Foster.

salah-jpeg-6625-1634407282
Salah đang có phong độ rất cao vào lúc này

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao người Ai Cập, HLV Jurgen Klopp đã tự tin khẳng định rằng, không một cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại xuất sắc hơn “Pharaoh”. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Dortmund đã nói với BT Sport rằng:

“Chắc chắn Salah đang là một trong những người giỏi nhất thế giới bây giờ. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi có anh ấy ở trong đội hình và điều đó khiến công việc của tôi dễ dàng hơn.

Ở ngoài kia Ronaldo vẫn ghi bàn liên tục, Messi vẫn thể hiện những màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới, Mbappe cũng làm được rất nhiều điều từ trận này sang trận khác. Tuy nhiên ở trong thời điểm này, Salah chắc chắn đứng đầu trong danh sách những cái tên tôi vừa kể”.

Sau khi chuyển đến Liverpool và dưới sự huấn luyện của Klopp thì Salah đã rất nhanh chóng vươn mình trở thành cầu thủ có đẳng cấp thế giới. Và hiện tại, anh cũng đang có cơ hội đoạt được Quả bóng vàng 2021 khi mà mới đây cựu sao của AS Roma đã có tên trong danh sách 30 cái tên cạnh tranh cho giải thưởng này.

Chi 82 triệu bảng, Liverpool hoàn tất chữ ký lịch sử của đội bóng?

VIDEO: Thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Salah Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo