Quảng cáo

Hàng thủ thi đấu tệ hại, trung vệ vạn người mê muốn giúp đỡ MU?

Thứ hai, 18/10/2021 01:13 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Manchester đang có những động thái chuẩn bị sẵn cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Dù đã chi ra tới 50 triệu euro để chiêu mộ Raphael Varane ở phiên chợ hè vừa qua, với mục đích tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân được 7 trận cho đội chủ sân Old Trafford nhưng mới đây anh đã gặp phải một chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia.

Và khi Varane không thể thi đấu, hàng thủ của Man Utd đã mắc rất nhiều sai lầm nghiêm trọng đặc biệt là đội trưởng Harry Maguire khiến Quỷ đỏ vừa phải chịu thất bại muối mặt 2-4 trước Leicester City ở trên sân King Power và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

kounde-mu
Kounde đang muốn gia nhập Man Utd

Để giải quyết những vấn đề đang tồn tại ở tuyến dưới, BLĐ Man Utd đang có kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2022. Và theo nguồn tin từ El Nacional tiết lộ rằng, nửa đỏ thành Manchester đang có cơ hội ký hợp đồng với trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Cụ thể, nhật báo trên cho hay, bản thân Kounde cũng khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến nửa đỏ thành Manchester thi đấu. Vì vậy, anh đã đề nghị người đại diện liên hệ với phía Quỷ đỏ, nhằm tìm hiểu khả năng cập bến Old Trafford.

Về phía Man Utd, họ đã từng có những liên kết với Kounde ở mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng họ đã quyết định chiêu mộ Varane. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ sinh năm 1998 với Chelsea và Real Madrid.

Pha solo ghi bàn vào lưới Barcelona của Kounde

MU chính thức chạm 'kỷ lục' tồn tại 120 năm

Huyền thoại chỉ ra điều MU thiếu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT