Quảng cáo

Frank Lampard bị chê ‘không đủ trình’ dẫn dắt Newcastle

Thứ hai, 18/10/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng để bày tỏ quan điểm về tin đồn Frank Lampard được liên hệ trở thành HLV của Newcastle.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu tiền đạo Arsenal - Ian Wright đã có những phát biểu cho rằng, Frank Lampard vẫn chưa đủ phẩm chất để có thể giúp Newcastle vươn mình trở thành “ông lớn”. Cụ thể, Ian Wright cho hay:

“Frank Lampard đã được đưa vào danh sách rút gọn. Mọi người đã bàn tán nhiều về cậu ấy trong những ngày gần đây. Khi còn ở Chelsea, Frank đã mang về những cầu thủ mà cậu ấy mong muốn tuy nhiên cậu ấy lại không biết sắp xếp họ vào vị trí phù hợp”.

Lampard
Lampard vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Chelsea (Ảnh: Internet)

“Tôi thấy rằng, giới chủ của Newcastle chỉ đang cố gắng tạo tiếng vang. Với số tiền lớn đã rót vào đội bóng, chắc chắn họ sẽ không muốn mời một HLV thiếu kinh nghiệm trong việc mua sắm cầu thủ ngồi vào ghế nóng”.

Kể từ khi về tay những tỷ phú người Ả Rập, Newcastle United đang được NHM kỳ vọng sẽ thay da đổi thịt để trở thành một thế lực mới tại Ngoại hạng Anh. Được biết, BLĐ của Chích chòe cũng đang lên những kế hoạch để thanh lọc lực lượng đội bóng, một trong số đó bao gồm cả việc sa thải HLV đương nhiệm Steve Bruce.

Hiện tại, Newcastle United chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh và đội chủ sân Saint James’ Park được cho là đang tìm kiếm một cái tên phù hợp để tiếp quản ghế nóng. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Frank Lampard, Antonio Conte hay Zinedine Zidane đều đang là những mục tiêu mà Newcastle hướng đến. 

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT