Quảng cáo

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

Thứ hai, 18/10/2021 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ phải thực hiện một thương vụ nhằm làm chiều lòng siêu sao Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ El Nacional, tiền đạo Lionel Messi bắt đầu thể hiện tầm ảnh hưởng tại sân Công viên các Hoàng tử. Cụ thể, El Pulga muốn PSG sử dụng tiền đạo Mauro Icardi để đổi lấy sự phục vụ của chân sút kỳ cựu Sergio Aguero.

Cả Aguero và Icardi đều là những ngôi sao đồng hương của Messi. Tuy nhiên, thủ quân La Albiceleste và Aguero có mối quan hệ thân thiết hơn rất nhiều nếu so với Icardi.

m-2
Messi muốn PSG đổi Icardi lấy Aguero. Ảnh: Getty

Mùa hè vừa qua, cựu tiền đạo Man City quyết định chuyển đến Camp Nou cũng vì mong muốn được chơi cạnh Messi. Tuy nhiên, siêu sao 34 tuổi sau đó bất ngờ chuyển đến Paris, khiến người bạn thân của anh không khỏi thất vọng.

Thương vụ trao đổi này có thể sẽ giúp PSG làm hài lòng ngôi sao lớn nhất của mình. Thế nhưng, thực tế họ cũng sẽ tự đẩy mình vào thế khó. Sergio Aguero đã bước sang tuổi 33 và sa sút đáng kể sau hàng loạt chấn

thương.

Ngược lại, Icardi vẫn được xem là một tiền đạo đẳng cấp và còn có thể phát triển khi anh mới 28 tuổi. Dẫu vậy, cựu tiền đạo Inter Milan không được trọng dụng tại nước Pháp.

Mới đây, lùm xùm đời tư của Icardi với người vợ Wanda Nara được giới truyền thông Pháp đánh giá là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền đạo này tại Paris. Do đó, không loại trừ khả năng chân sút sinh năm 1993 sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou cũng không có nhiều lý do để từ chối lời đề nghị từ đại diện Ligue 1. Blaugrana đang trải qua giai đoạn chuyển giao và việc bán bớt các ngôi sao luống tuổi là điều khó tránh khỏi.

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

Maguire đem tin vui '1 tỷ bảng' đến cho MU

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT