Quảng cáo

Ngôi sao 'tai tiếng bậc nhất châu Âu' được đưa về để thay Ronaldo?

Thứ hai, 18/10/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Paris Saint-Germain Mauro Icardi đang là mục tiêu được săn đón bởi nhiều đội bóng.

CLB Juventus đã chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lão bà cũng đã đưa về tài năng trẻ Moise Kean nhằm thay thế. Tuy nhiên, khoảng trống mà siêu sao người Bồ để lại vẫn là quá lớn để có thể san lấp.

Tờ Calcio Mercato cho biết, trong nỗ lực vượt qua thời kỳ hậu Ronaldo, Bianconeri đã nhắm đến tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain. Biến cố mới đây trong đời tư của tuyển thủ Argentina khiến cho cơ hội lớn mở ra với đội bóng thành Turin.

icardi-1
Icardi đang không hạnh phúc tại nước Pháp. Ảnh: Getty

Theo đó, Icardi được cho là đã chia tay cô vợ Wanda Nara cách đây ít hôm sau khi anh bị phát hiện ngoại tình. Nữ người mẫu đã cùng các con bay trở về Milan và bỏ lại Icardi tại Paris. Truyền thông Pháp đánh giá vụ scandal này sẽ gây ảnh hưởng rất xấu tới sự nghiệp của tuyển thủ Argentina tại đất nước hình lục lăng.

Truyền thông Ý cho biết chân sút 28 tuổi rất muốn ở gần với các con mình. Chính vì thế, Icardi sẽ dễ dàng bị

thuyết phục trước lời mời của Juventus. Anh cũng từng có 6 năm chơi bóng cho Inter Milan, vì vậy Icardi sẽ không mất thời gian để thích nghi với Serie A.

Sẽ rất khó để chân sút người Nam Mỹ trở lại Inter Milan, do đội bóng này đang sở hữu hai tiền đạo rất tốt là Lautaro Martinez và Edin Dzeko. Tuy nhiên, cánh cửa tại Juventus có vẻ như đã rộng mở để chào đón chân sút sinh năm 1993.

Theo La Repubblica, AC Milan cũng bắt đầu dành sự quan tâm cho số 9 của PSG. Đội chủ sân San Siro đang tìm người thay thế lâu dài cho Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo vừa bước qua tuổi 40.

Icardi đến thế chỗ Ronaldo vì hết tương lai ở PSG?

Ronaldo gửi lời cảnh báo rõ ràng cho Solskjaer, MU có biến?

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá PSG Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT