Quảng cáo

Thua thảm ở Ngoại hạng Anh, Solskjaer bất ngờ nhận 'thưởng lớn' từ MU

Thứ hai, 18/10/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những kết quả đáng thất vọng liên tiếp trong thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn nhận sự tín nhiệm hoàn toàn từ ban lãnh đạo Man United.

Manchester United vừa phải chịu thêm một kết quả đáng thất vọng. Làm khách đến sân của Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã thảm bại với tỷ số 2-4 và văng khỏi top 4 đội dẫn đầu.

Những màn thể hiện đáng thất vọng khiến cổ động viên không còn niềm tin ở HLV Ole Solskjaer. Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người yêu cầu ban lãnh đạo Man United sa thải chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer
Ban lãnh đạo MU hoàn toàn tin tưởng Solskjaer. Ảnh: Getty

Tuy nhiên theo The Athletic, bất chấp phong độ thảm hại khi chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất, ban lãnh đạo Man United vẫn hoàn toàn đặt niềm tin ở Ole Solskjaer. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy sẽ không bị sớm sa thải.

Thậm chí theo Daily Star, Solskjaer còn được "thưởng lớn" ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó, ban lãnh đạo Man United sẽ cung cấp cho huấn luyện viên 48 tuổi 70 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ mùa đông 2022.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United cũng đã chi đậm để đưa về sân Old Trafford những cái tên chất lượng như Sancho, Varane và Ronaldo, tuy nhiên điều đó chưa giúp Quỷ đỏ có sự khởi sắc như mong đợi.

Zidane chỉ đích danh cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo