Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/10: PSG muốn tống khứ Icardi đến 'nhà của Messi'

Thứ hai, 18/10/2021 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Conte có khả năng dẫn dắt Man Utd, Chelsea tranh Sule với Real Madrid, Arsenal quan tâm Bale,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 18/10.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

PSG muốn đổi Icardi lấy Aguero

Quãng thời gian của Mauro Icardi tại PSG không thực sự thành công, mọi thứ càng tệ hơn sau bê bối anh 'vụng trộm' với vợ đồng đội. Có thể nói tương lai của tiền đạo người Argentina đã chấm hết tại đội bóng nước Pháp.

Theo Sport Bible, PSG sẵn sàng đổi Icardi lấy Sergio Aguero của Barcelona. Hồi mùa hè, tưởng như Aguero được đá cặp với Messi tại Camp Nou, nhưng đáng tiếc El Pulga phải rời 'ngôi nhà' của mình CLB không thể đáp ứng yêu cầu tài chính của La Liga.

chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Chelsea, Real Madrid, Arsenal
Icardi khó có thể tiếp tục thi đấu cho PSG. Ảnh: Getty

MU đàm phán ký Milinkovic-Savic

Theo Mirror, BLĐ Manchester United đang soạn thảo kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 với mục tiêu là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Quỷ đỏ đều quan tâm cầu thủ người Serbia, song Lazio quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Conte có khả năng dẫn dắt Man Utd

HLV Antonio Conte mưới đây đã chia sẻ với tờ Mirror rằng: "Tôi muốn có nhiều kinh nghiệm hơn ở nước ngoài. Tôi nghĩ rằng tôi không phải là người hài lòng với hoàn cảnh dễ dàng. Tôi luôn chọn điều khó khăn nhất". Báo chí Anh suy đoán đây là dấu hiệu Conte có thể đến Manchester United.

chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Chelsea, Real Madrid, Arsenal
Conte để ngỏ khả năng làm việc tại nước ngoài. Ảnh: Getty

Arsenal quan tâm Bale

Defensa Central cho biết Arsenal đã đưa Gareth Bale vào tầm ngắm. Đội chủ sân Emirates thậm chí lấy Alexander Lacazette ra để đề nghị Real Madrid thực hiện một thương vụ trao đổi. Lacazette cũng như Bale sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Chelsea tranh Sule với Real Madrid

Chelsea và Real Madrid hiện đang tranh giành cùng một mục tiêu để bổ sung hàng phòng ngự là Niklas Sule, một trong những gương mặt được chú ý nhất trên phiên chợ hè năm 2022. Sule là mục tiêu mà HLV Thomas Tuchel muốn đưa về Chelsea hồi mùa hè vừa qua những không đạt thỏa thuận với Bayern Munich.

Frank Lampard bị chê ‘không đủ trình’ dẫn dắt Newcastle

Thay Ronaldo, MU chi 90 triệu euro mua tiền đạo cả châu Âu thèm muốn?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Chelsea Real Madrid Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT