Quảng cáo

Ngã ngửa lý do khiến Messi sẽ không được trao Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 18/10/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, nhà vô địch World Cup 1998 - Frank Leboeuf đã nhận định rằng, Quả bóng vàng 2021 không nên trao cho Lionel Messi.

Theo đó, chia sẻ với Telefoot trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu danh thủ từng lên ngôi cùng ĐT Pháp tại World Cup 1998 - Frank Leboeuf đã có những nhận xét về Lionel Messi với đề cử giải thưởng Quả bóng vàng năm nay. Theo đó, Leboeuf cho rằng:

“Trong các năm 2000 và 2006, Zidane đã không được trao Quả bóng vàng vì phải nhận thẻ đỏ. Messi đã phải nhận một thẻ đỏ trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao, điều này có thể được sẽ xem xét khi bình chọn chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Nếu trong quá khứ Zidane không được vinh danh thì tôi nghĩ Messi không xứng đáng với giải thưởng năm nay”.

Messi ra yêu sách, 'chốt hạ' tương lai với gã khổng lồ 59551
Leboeuf cho rằng Messi không nên được trao QBV 2021 vì đã phải nhận thẻ đỏ (Ảnh: Internet)

Mặc dù, Frank Leboeuf cho rằng Lionel Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021 do đã phải nhận 1 tấm thẻ đỏ, tuy nhiên theo nhận định từ giới chuyên gia, siêu sao người Argentina lại đang là ngôi sao sáng giá nhất cho giải thưởng năm nay.

Ở mùa giải trước, Leo Messi đã cùng Barcelona lên ngôi tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong mùa hè vừa qua, El Pulga cũng giúp Argentina mang về chức vô địch Copa America 2021, cùng với đó là bộ đôi giải thưởng cá nhân là Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất giải.

Bên cạnh Messi, năm nay danh sách 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam cũng bao gồm những tên tuổi lớn - những đối thủ nặng ký với El Pulga, bao gồm: Lewandowski, Jorginho, Kante hay Karim Benzema. Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây, tại nhà hát Chatele, Paris.

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Frank Leboeuf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT