Quảng cáo

Thomas Tuchel gây bất ngờ với phát biểu về Quả bóng vàng 2021

Thứ bảy, 16/10/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ về cuộc đua Quả bóng vàng 2021 khiến tất cả không khỏi bất ngờ.

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Theo đó, trong buổi họp báo mới đây, khi được hỏi liệu các cầu thủ Chelsea có xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2021 hay không, HLV Thomas Tuchel đã thẳng thắn cho rằng:

“Bạn có tin được không nếu tôi nói rằng, tôi thậm chí còn không biết những ai đã lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng năm nay”.

tuchel
HLV Tuchel không biết những cầu thủ Chelsea nào lọt danh sách đề cử QBV 2021 (Ảnh: Internet)

“Tôi không thích những giải thưởng cá nhân đơn lẻ này. Tôi tin rằng đây là nỗ lực của toàn đội. Tôi tin rằng, những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước - đối với các cá nhân có mặt trong danh sách này là nhờ nỗ lực của cả đội”.

“Chúng tôi không chỉ là những cá nhân đơn lẻ, chúng tôi là một đội, một nhóm thân thiết. Cảm giác luôn như vậy. Chúng tôi là một tập thể mạnh và các chàng trai đã tạo nên một đội hình mạnh mẽ trong mọi trận đấu. Điều đó đã giúp chúng tôi vô địch Champions League và giúp chúng tôi có những cá nhân lọt vào danh sách 30 đề cử cho Quả bóng vàng 2021”.

Trong danh sách 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021, Chelsea có sự hiện diện của 5 cái tên bao gồm: Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Jorginho, Mason Mount và Romelu Lukaku. Theo nhận định từ giới chuyên gia, Jorginho đang được xem là ứng viên sáng giá nhất của The Blues để cạnh tranh danh hiệu năm nay. 

Son Heung-min mang ‘tin sét đánh’ đến với Tottenham

Mbappe chốt tương lai, chờ ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Thomas Tuchel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT