Quảng cáo

Son Heung-min mang ‘tin sét đánh’ đến với Tottenham

Thứ bảy, 16/10/2021 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Tottenham vừa nhận “tin dữ” từ tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min trước thềm trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

Theo Football London, Tottenham vừa phải nhận “tin dữ” trước thềm cuộc chạm trán Newcastle United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh. Theo đó, nguồn tin này cho hay, Spurs đã có hai ngôi dương tính với Covid-19 là Son Heung-min và Bryan Gil.

Hiện tại, trang chủ của Tottenham vẫn chưa lên tiếng xác nhận về trường hợp của hai ngôi sao nói trên. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại châu Âu và Hàn Quốc đang truyền tai nhau tin tức này một cách rất nhanh chóng.

Son Heung-min
Son Heung-min được cho là đã dương tính với Covid-19 (Ảnh: Internet)

Được biết, Son Heung-min và Bryan Gil đã có buổi tập với toàn đội vào ngày 14/10 và chỉ mới được phát hiện dương tính trong vòng 24h qua. Theo quy định, cả hai sẽ phải cách ly trong vòng 10 ngày và phải bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu của Tottenham, bao gồm cả trận đấu tại vòng 8 với Newcastle.

Đây đã là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Son Heung-min khiến HLV Nuno Santo phải đau đầu sau khi cầu thủ này trở về từ Vòng loại World Cup. Trước đó, vào hồi tháng 9, chân sút 29 tuổi đã gặp phải một chấn thương khi đang hội quân cùng ĐT Hàn Quốc và không thể tham gia 2 trận đấu sau đó tại Tottenham. Hệ quả là Spurs đã không thắng trong cả hai trận đấu này (thua Crystal Palace và hòa Rennes).

Ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh Harry Kane đang đánh mất phong độ, Son Heung-min được xem là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của HLV Nuno Santo. Sự vắng mặt của tiền đạo người Hàn Quốc trong những trận đấu sắp tới được nhận định sẽ khiến Spurs phải đối diện với những vấn đề lớn.

Mbappe chốt tương lai, chờ ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Solskjaer đáp trả chỉ trích của Sir Alex về vụ Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT