Quảng cáo

Steven Gerrard sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh tiếp quản ghế nóng?

Thứ bảy, 16/10/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Steven Gerrard đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn được Newcastle United liên hệ.

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Sau nhiều đồn đoán liên quan đến Newcastle United, mới đây, HLV Steven Gerrard đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, nhà cầm quân người Anh cho hay:

“Những chuyện đang xảy ra tại Newcastle, tôi nghĩ điều đó thật thú vị. Bầu không khí vô cùng sôi động đang diễn ra tại đó. Tất cả mọi người đều đang dành sự quan tâm cho Chích chòe, xem đội bóng sẽ phát triển như thế nào”.

Steven-Gerrard
Steven Gerrard bỏ ngỏ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

“Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, tôi không muốn liên quan đến một tin đồn nào đó và tôi chúc cho Steve Bruce những điều tốt đẹp nhất. Ông ấy là người mà tôi rất tôn trọng. Tôi không muốn bị suy diễn về tương lai của mình. Tôi chỉ đang tập trung tối đa cho công việc hiện tại”.

Kể từ khi được tiếp quản bởi những ông chủ Ả Rập, Newcastle United đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng và việc đầu tiên đội bóng này thực hiện có thể sẽ là sa thải HLV Steve Bruce. Theo truyền thông Anh, Steven Gerrard chính là ứng viên sáng giá để tiếp quản ghế nóng của Chích chòe, đặc biệt là khi nhà cầm quân 41 tuổi có mối quan hệ khá thân thiết với Frank McParland - cố vấn bóng đá của đội chủ sân St James’ Park.

Hiện tại, Steven Gerrard đang dẫn dắt CLB Rangers tại Scotland. Ở mùa giải trước chiến lược gia người Anh đã giúp đội bóng mang về chức vô địch với thành tích ấn tượng, bất bại 38 trận với 32 chiến thắng và 6 trận hòa.

MU đứng trước nguy cơ tái hiện 'kỷ lục' tồn tại 120 năm

Zidane từ chối cơ hội đối đầu Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Ngoại hạng Anh Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT