Quảng cáo

HLV Chelsea đặc biệt khen ngợi tiền vệ Tây Ban Nha

Thứ tư, 27/10/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi tiền vệ Saul Niguez của Chelsea sau màn trình diễn của anh trước Southampton tại Carabao Cup.

Vừa giành chiến thắng hủy diệt với tỉ số 7-0 trước Norwich City ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Chelsea có lý do để tiếp tục tung đội hình dự bị để đối đầu cùng Southampton trên sân nhà Stamford Bridge rạng sáng 27-10.

Mục tiêu rèn quân của HLV Thomas Tuchel một lần nữa phát huy tối đa tác dụng tại đấu trường League Cup, giúp The Blues đảm bảo quyền tiến xa nhất có thể tại mọi giải đấu mà họ tham dự. Trong trận đấu này, Tuchel đặc biệt hài lòng với tiền vệ Saul Niguez.

HLV của Chelsea nhận xét sau trận đấu: "Saul Niguez đã có một trận đấu tốt, đó là một bước tiến lớn. Kể từ sau màn ra mắt không thành công, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều. Saul đang đi đúng hướng, tôi rất hài lòng với cậu ấy"

Chelsea, Tuchel, Saul
Saul thi đấu tốt trước Southampton. Ảnh: Getty

"Không dễ để tỏa sáng ở Anh với một cầu thủ đến từ những giải đấu khác và Saul cũng vậy, nhưng cậu ấy đang chơi tốt dần lên. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình nếu tiếp tục tiến bộ như thời điểm hiện tại".

Tính cả trận đấu với Southampton, Saul Niguez đã có lần thứ 5 đá chính cho Chelsea trên mọi đấu trường. Saul đã cho thấy được ở mình những mối đe dọa tấn công. Ở khâu phòng ngự, anh làm không tồi, nổi bật với 6 pha tắc bóng trong trận này.

Đây là trận đấu mà Saul Niguez được chơi trọn vẹn, khác với màn ra mắt thảm họa của anh trước Aston Villa, khi tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid bị rút khỏi sân chỉ sau 45 phút thi đấu.

Chelsea có cơ hội mua hậu vệ Juventus

‘Trò cưng’ Lampard giúp Chelsea thăng hoa trên hàng công

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Southampton

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo