Quảng cáo

Chelsea có cơ hội mua hậu vệ Juventus

Thứ ba, 26/10/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Chelsea có cơ hội ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus.

Nhà đương kim vô địch Champions League rất muốn tăng cường các phương án phòng ngự vào mùa hè và đã gần như ký được hợp đồng với Jules Kounde trước khi Sevilla tăng giá bán ở giai đoạn kết thúc kỳ chuyển nhượng.

Chelsea vẫn quan tâm đến Kounde nhưng Sevilla vẫn kiên quyết đưa ra mức giá 80 triệu euro (68,5 triệu bảng) mà câu lạc bộ Premier League đã từ chối vào tháng 8.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang tìm kiếm các giải pháp thay thế và theo Goal, De Ligt có thể là một ứng viên khi Juventus sẵn sàng để anh ra đi. Nguồn tin này tuyên bố rằng Juventus 'sẵn sàng bán De Ligt với giá thấp' nhằm giảm quỹ lương CLB.

Chelsea, Juventus, de Ligt
Chelsea có cơ hội mua De Ligt (trái). Ảnh: Getty

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Ý vào tháng trước, người đại diện của De Ligt, Mino Raiola đã nói rõ rằng tuyển thủ người Hà Lan có thể bị bán vào mùa hè tới.

Raiola nói: “De Ligt cũng có thể rời Juventus vào cuối mùa giải. Đây là cách thị trường chuyển nhượng hoạt động, có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy".

Theo các báo cáo trước đó, De Ligt có điều khoản giải phóng 150 triệu euro (126 triệu bảng) trong hợp đồng với Juventus, điều khoản này sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau. De Ligt gia nhập Juventus từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 67,5 triệu bảng vào năm 2019.

‘Trò cưng’ Lampard giúp Chelsea thăng hoa trên hàng công

Chelsea đè bẹp đội bét bảng trên sân nhà

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Southampton

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juventus de Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo