Quảng cáo

Chelsea đè bẹp đội bét bảng trên sân nhà

Thứ bảy, 23/10/2021 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku chấn thương, nhưng đã có những cầu thủ khác ghi bàn cho Chelsea khi đối đầu với Norwich City tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Phút thứ 8, sau pha nhả bóng của Jorginho, Mason Mount đã tung ra cú sút hiểm hóc, không cho Tim Krul cơ hội để cản phá.

Chỉ 10 phút sau, Hudson-Odoi thoát xuống cực nhanh sau đường chọc khe rất nhanh của Kovacic trước khi cứa lòng kỹ thuật đánh bại Tim Krul. Lúc này, rrung vệ Rudiger thường xuyên băng lên tham gia tấn công khá nguy hiểm.

Chelsea có trận đấu tưng bừng trên sân nhà
Chelsea có trận đấu tưng bừng trên sân nhà

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Reece James là người tiếp theo điền tên mình lên bảng tỷ số. Sau đường chọc khe của Mount, hậu vệ của Chelsea đã thoát xuống khéo léo rồi thực hiện pha dứt điểm tinh tế, không cho Tim Krul cơ hội để cản phá ở phút 42.

Sang hiệp 2, cơn ác mộng chưa dừng lại với Norwich. Phút 57, Jorginho chuyền bóng cho Kovacic để tiền vệ người Croatia kiến tạo giúp Ben Chilwell tung cú sút về góc xa nâng tỷ số lên 4-0 cho Chelsea.

Mount có cho riêng mình một hattrick
Mount có cho riêng mình một hattrick

Phút 62, Từ quả tạt bên cánh trái của Hudson-Odoi, bóng đập người vào Aarons khiến Tim Krul chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua. Phút 83, Trọng tài thổi phạt đền cho Chelsea sau khi check VAR khi Mathias Normann để tay chạm bóng trong vòng cấm. Mopunt dứt điểm vào chính giữa khung thành để có bàn thắng thứ hai.

Ngay trước khi trận đấu kết thúc, Loftus-Cheek đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi căng ngang để Mason Mount đệm bóng dễ dàng và hoàn thành cú hattrick.

Kết quả: Chelsea 7-0 Norwich.

Đội hình chính thức Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Mendy, Chalobah, Thiago Silva, Rudiger, James, Jorginho, Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi, Mount, Havertz.

Norwich: Krul, Kabak, Gibson, Hanley, Aarons, Lees-Melou, Normann, McLean, Giannoulis, Sargent, Pukki.

 

HẾT GIỜ!

 
90+1'

VÀO!!!

Loftus-Cheek không việt vị khi căng ngang cho Mason Mount dễ dàng đệm bóng để lập hat-trick và nâng tỷ số lên 7-0 cho Chelsea.

Trực tiếp Chelsea 7-0 Norwich: Hủy diệt 83034
 
86'

VÀO!

Mount thực hiện thành công quả phạt đền khi sút thẳng vào giữa khung thành. Chân của Krul đã chạm vào bóng nhưng không ngăn được bàn thua.

 
71'

KHÔNG VÀO!

Ross Barkley vừa tung ra cú sút xa. Bóng đi chìm nhưng lại đi chệch cột dọc.

 
65'

THẺ ĐỎ

Trung vệ Ben Gibson phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Norwich sẽ phải thi đấu với 10 người trong phần còn lại của trận đấu.

 
63'

VÀO!!!

Từ đường căng ngang vào của Hudson-Odoi, bóng chạm người của Max Aarons và khiến thủ thành Krul không phán đoán chính xác. Bóng từ tay của thủ thành người Hà Lan từ từ lăn vào lưới.

 
57'

VÀO!

Sau những pha phối hợp, Ben Chilwell đã tung cú sút chìm bằng chân trái vào lưới thủ môn Tim Krul.

Trực tiếp Chelsea 5-0 Norwich: Gia tăng cách biệt 83031
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Norwich giao bóng.

 

HẾT HIỆP 1!

 
44'

KHÔNG VÀO!

James chuyền bóng nhả lại tuyến 2 nhưng lần này cú sút một chạm của Mount đã chệch khung thành của Krul.

 
42'

VÀO!

Từ pha tấn công bên cánh trái, Jorginho mở bóng cho Mason Mount, tiền vệ người Anh chọc khe tinh tế cho Reece James thoát xuống lốp bóng qua đầu thủ thành Tim Krul.

 
33'

KHÔNG VÀO!

Antonio Rudiger nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ Norwich và thủ môn Tim Krul dễ dàng bắt bóng.

 
28'

KHÔNG VÀO!

imitris Giannoulis tạt từ cánh trái nhưng Chilwell đã đánh đầu phá bóng giải nguy cho Chelsea.​

 
19'

VÀO!

Hudson-Odoi thoát xuống cực nhanh sau đường chọc khe rất nhanh của Kovacic trước khi cứa lòng kỹ thuật đánh bại Tim Krul.

 
12'

Kai Havertz vừa có treo bóng vào vòng cấm nhưng đã bị một hậu vệ đối phương cản phá và đem về cho Chelsea quả phạt góc đầu tiên.

 
8'

VÀO!!!

Mason Mount sút xa đẹp mắt đưa bóng vào góc xa để giúp Chelsea dẫn trước Norwich City.

 
5'

Biết được sức mạnh của Chelsea, chính vì vậy ngay khi trận đấu bắt đầu thì các cầu thủ Norwich đã chơi áp sát nhằm hạn chế những pha phối hợp của chủ nhà.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Chelsea giao bóng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Norwich Chelsea vs Norwich trực tiếp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo