Quảng cáo

Mâu thuẫn với đồng đội, Messi yêu cầu PSG thực hiện thương vụ khó hiểu

Thứ sáu, 22/10/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mauro Icardi đang trải qua những ngày tháng khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khi tiếp tục dính phải mâu thuẫn với đồng đội Lionel Messi.

Mauro Icardi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ gia đình sau vụ lùm xùm với cô vợ nóng bỏng Wanda Nara. Tiền đạo người Argentina đã vắng hai buổi tập của PSG và trận đấu gần nhất ở Champions League để giải quyết công việc gia đình.

Mới đây nhất theo tờ El Nacional, ngôi sao người Argentina còn đứng trước nguy cơ sớm phải rời khỏi Paris Saint-Germain. Theo đó, sự xuất hiện của Lionel Messi tại sân công viên các Hoàng tử được cho là lý do dẫn đến sự việc này.

Từ lâu, báo chí châu Âu đã đồn đoán việc Messi không có quan hệ tốt với Icardi. Chính tầm ảnh hưởng của El Pulga tại Argentina được cho là lý do chính khiến Icardi chưa có cơ hội khoác áo đội tuyển từ năm 2018 đến nay.

Messi
Messi thúc giục PSG sớm chia tay Icardi. Ảnh: Getty

Tờ The Mirrow dẫn nguồn từ El Nacional cho biết, Messi đang thúc giục ban lãnh đạo PSG chia tay Icardi. Tuy nhiên, thay vì bán Icardi, Messi muốn PSG đổi cựu tiền đạo Inter Milan lấy Sergio Aguero, người bạn thân của anh đang chơi bóng tại Barcelona.

Đây được cho là một ý tưởng khá vô lý, bởi Aguero mới chỉ chân ướt chân ráo đến Barca. Ngoài ra, Aguero năm nay đã 33 tuổi và không còn ở đỉnh cao, trong khi Icardi mới 28 tuổi và đang trong giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp.

Mùa hè vừa qua, Aguero gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do với mục đích được thi đấu bên cạnh Messi, tuy nhiên sau đó vấn đề về tài chính khiến Barca không thể giữ huyền thoại của đội bóng và bộ đôi này lỡ hẹn với nhau trong mùa giải năm nay.

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Lộ diện cái tên bất ngờ được Newcastle chọn làm HLV trưởng

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Icardi Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT