Quảng cáo

Arsenal được tiến cử huyền thoại để thay thế Mikel Arteta

Thứ sáu, 22/10/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Trevor Sinclair đã có những chia sẻ xoay quanh chiếc ghế huấn luyện của Arsenal.

Theo đó, chia sẻ trong chương trình của talkSPORT mới đây, cựu danh thủ Trevor Sinclair đã đưa ra những nhận định về vị trí huấn luyện viên của Arsenal. Cụ thể, Sinclair cho hay:

“Tôi cảm thấy dường như có một nguồn năng lượng vô hình nào đó đang muốn Patrick Vieira dẫn dắt Arsenal? Tôi hiểu rằng, thời điểm hiện tại anh ấy muốn làm tốt công việc của mình tại Crystal Palace, tuy nhiên anh ấy có trong mình DNA của Pháo thủ”.

Patrick Vieira-82190
Patrick Vieira được tiến cử dẫn dắt Arsenal (Ảnh: Internet)

“Tôi cảm thấy có điều gì đó đang âm thầm diễn ra, có thể không phải trong một hoặc một năm rưỡi nữa, tuy nhiên tôi cho rằng, Vieira sẽ trở thành HLV của Arsenal trong tương lai”.

Ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và không ít đồn đoán về việc Mikel Arteta bị sa thải đã được đưa ra. Tuy nhiên sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phần nào vực dậy Pháo thủ và giành lại sự tín nhiệm từ thượng tầng đội bóng.

Trong khi đó, Patrick Vieira cũng đang gặp không ít khó khăn tại Crystal Palace, nhà cầm quân người Pháp mới chỉ giúp đội chủ sân Selhurst Park có được duy nhất một chiến thắng. Dẫu vậy, theo nhận định từ các chuyên gia, những dấu ấn mà Vieira để lại cho thấy nhiều hơn sự lạc quan và Crystal Palace có thể hy vọng về một kết quả thuận lợi vào cuối mùa giải.

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Lộ diện cái tên bất ngờ được Newcastle chọn làm HLV trưởng

Dembele chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 ở Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT