Quảng cáo

'Tiểu Messi' chính thức cập bến Arsenal

Thứ sáu, 22/10/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Đối với Arsenal, không bao giờ là quá sớm để những tài năng bóng đá cập bến những bến đỗ tiềm năng, Pháo thủ đã ký hợp đồnh với Zayn Ali Salman 4 tuổi.

VIDEO: Drogba xác nhận Chelsea cài nhiều 'gián điệp' vào Arsenal

Zayn Ali Salman đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng được tuyển dụng tại Arsenal sau khi đăng ký vào Học viện dự bị của đội bóng Ngoại hạng Anh khi mới chỉ 4 tuổi.

Tuyển trạch viên của Arsenal, Stephen Deans cho biết: "Cậu nhóc làm những điều hiếm thấy ở độ tuổi đó. Khi chứng kiến Salman, tôi đã gọi điện cho người bạn, và anh ấy xác nhận Salman mới bốn tuổi.

"Tôi không tin rằng Salman vẫn đang ở trong nhà trẻ. Sau đó, tôi nói chuyện với bố mẹ Salman, rồi đưa cậu ấy đi tập vài buổi. Salman là tài năng thực sự".

Arsenal, Zayn Ali Salman
Zayn Ali Salman và bố cậu bé. Ảnh: Daily Mail

Zayn Ali Salman hiện có hơn 7.500 người theo dõi trên Instagram nhờ những kỹ năng đáng kinh ngạc của mình mà nhiều người gọi là “tiểu Messi”, trước đó Arsenal cũng từng ký hợp đồng với Messo. HLV cũ của Zayn Ali, Austin Schofield nói với BBC News: “Chúng tôi xếp cậu ấy với những đứa trẻ cùng độ tuổi và cậu bé chỉ cao đến đầu và vai hầu hết mọi người".

Bố của Salman cho biết cậu con trai của mình đã thể hiện nhiều điều gây ngạc nhiên từ khi mới lọt lòng. Ông đã quyết định cho Salman theo nghiệp bóng đá dù cậu bé mới 4 tuổi.

Bố của Salman cho biết: "Tôi nhớ ngày Salman chào đời. Cô y tá đặt thằng bé nằm nghiêng và nó đã ngẩng đầu lên để nhìn xung quanh. Đến cô y tá cũng rất ngạc nhiên. Thằng bé rất mạnh mẽ từ khi còn nhỏ. Mọi thứ cứ tiếp tục. Arsenal không quan tâm tới tuổi tác. Họ chỉ nghĩ rằng con trai tôi có rất nhiều tiềm năng".

Thỏa thuận hoàn tất, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal

Huyền thoại Arsenal thất vọng vì Pháo thủ không bị đánh bại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Zayn Ali Salman chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT