Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal thất vọng vì Pháo thủ không bị đánh bại

Thứ ba, 19/10/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Patrick Vieira thừa nhận đã rất buồn khi chứng kiến ​​đội bóng Crystal Palace để thủng lưới một bàn cuối trận khiến ông mất đi chiến thắng khi đối đầu Arsenal.

VIDEO: Drogba xác nhận Chelsea cài nhiều 'gián điệp' vào Arsenal

Cựu danh thủ người Pháp đã giành được ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và là đội trưởng của Arsenal trong đội hình bất bại mùa 2003/04 và tên của ông đã được hô vang khắp sân vận động Emirates trước và sau trận hòa 2-2 đầy cảm xúc của Crystal Palace.

Sau trận đấu, Vieira chia sẻ rằng đội bóng ông đang dẫn dắt xứng đáng với chiến thắng trước Arsenal: "Chúng tôi đã rất gần với chiến thắng, tôi đã phải nói với điều này hơi thường xuyên. Chúng tôi phải học hỏi qua từng trận đấu"

"Chúng tôi thất vọng vì tôi nghĩ trong hiệp hai chúng tôi đã lội ngược dòng rất mạnh mẽ. Các cầu thủ của tôi thực sự thất vọng vì họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này"

Arsenal, Crystal Palace, Vieira
Vieira là huyền thoại của Arsenal. Ảnh: Getty

"Tôi thực sự thất vọng vì họ đã chơi tốt. Họ thực sự rất dũng cảm, họ đã thể hiện rất nhiều bản lĩnh và cuối cùng, để nhận một bàn thua như vậy, thật sự là không may mắn. Tôi thực sự thất vọng cho các cầu thủ của mình", huyền thoại của Arsenal chia sẻ với Sky Sports.

Mọi chuyện khởi đầu không thể tốt hơn cho thầy trò Arsenal khi họ có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 10. Dù vậy, Pháo thủ đã chơi không tốt ở những phút sau đó trước sự vùng lên mạnh mẽ của đội khách.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục thi đấu không tốt và cuối cùng điều tất yếu đã đến ở phút 50, Benteke dứt điểm san bằng tỷ số 1-1 cho Crystal Palace. Crystal Palace tiếp tục tấn công vào điểm yếu tuyến giữa của Arsenal để có bàn thắng thứ 2 trong trận ở phút 73. 

Tưởng như chuỗi trận bất bại của Pháo thủ dừng lại ở con số 4 thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Lacazette đã có mặt kịp thời ở điểm nóng, đệm bóng cận thành đem về bàn gỡ hòa 2-2 cùng 1 điểm cho Arsenal.

Arsene Wenger chính thức tái xuất trong vai trò HLV

Arsene Wenger nhận lời dẫn dắt các tuyển thủ Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Crystal Palace Vieira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT