Quảng cáo

Huyền thoại nói thẳng sự thật 'nghiệt ngã' về HLV Solskjaer

Thứ ba, 19/10/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh Jamie Carragher đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về Man Utd dưới thời Ole Solskjaer.

Xuất hiện trên kênh Sky Sport với tư cách của một chuyên gia, danh thủ Jamie Carragher không ngần ngại đưa ra những nhận định thẳng thắn về Ole Solskjaer. Theo cựu hậu vệ của Liverpool, Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục tại vị.

"Ole đã hoàn thành tốt vai trò của mình tại Man Utd. Nhưng điều này sẽ không bao giờ thay đổi: ông ấy sẽ không thể giúp MU vô địch Champions League hoặc Ngoại hạng Anh", Carragher cho biết.

ole-2
Carragher không đánh giá cao Ole Solskjaer. Ảnh: Getty

"Ông ấy không ở cùng đẳng cấp với những HLV hàng đầu khác như Jurgen Klopp, Thomas Tuchel hay Pep Guardiola. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm để giành được những danh hiệu lớn. Ole không có điều đó.

Manchester United sẽ chỉ giành được FA Cup hoặc Europa League. Nếu điều đó xảy ra, tôi cũng không thấy

khác biệt là mấy. Tôi nghĩ rằng Quỷ đỏ cần một HLV tốt hơn, có thể là ở mùa giải năm sau. Tôi không có ý chỉ trích anh ấy, nhưng thực tế là họ cần thay đổi".

Thuyền trưởng của United đang chịu áp lực rất lớn sau một loạt kết quả thất vọng của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh. Sau trận thua Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, tỷ lệ tín nhiệm của Solsa đã giảm đáng kể, theo khảo sát của nhiều tờ báo tại Anh.

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận ban lãnh đạo Man Utd vẫn sẽ đặt niềm tin vào chiến lược gia 48 tuổi. Tuy nhiên, tương lai Solsa sẽ phụ thuộc vào những kết quả sắp tới của đội chủ sân Old Trafford.

Ngã ngửa lý do khiến Messi sẽ không được trao Quả bóng vàng 2021

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT