Quảng cáo

'Người thay thế Solsa' xác nhận đồng ý dẫn dắt MU?

Thứ hai, 18/10/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Ứng viên hàng đầu để thay thế Ole Solskjaer đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của ông về việc dẫn dắt Manchester United.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Như chúng tôi đã đưa tin, HLV Antonio Conte được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Ole Solskjaer trong trường hợp nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải. Chiếc ghế của chiến lược gia 48 tuổi đang lung lay dữ dội  sau trận thua 4-2 trước Leicester City vào cuối tuần trước.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Mirror, Conte cho biết ông mới từ chối lời đề nghị của Tottenham Hotspur, sau khi đội bóng này sa thải Jose Mourinho. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Juventus muốn tìm kiếm một dự án phù hợp với bản thân mình.

solskjaer-2
Conte úp mở kế hoạch tương lai. Ảnh: Getty

"Tôi đang tìm kiếm những dự án phù hợp với mình và sẵn sàng từ chối nếu thấy không thuyết phục. Điều này liên quan đến tầm nhìn, sự trung thực và nguyên tắc. Nói chung, tôi thích thử thách và tôi đã chấp nhận nhiều thử thách trong suốt sự nghiệp", chiến lược gia người Ý chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Conte còn thừa nhận ông muốn thêm một lần nữa được dẫn dắt một đội bóng ngoài nước

Ý: "Tôi muốn có nhiều kinh nghiệm hơn ở nước ngoài. Tôi nghĩ rằng tôi không phải là người hài lòng với hoàn cảnh dễ dàng. Tôi luôn chọn điều khó khăn nhất".

Theo suy đoán của truyền thông Anh, những chia sẻ của Conte chính là dấu hiệu xác nhận ngầm của ông với Man Utd về việc chuyển đến Old Trafford. Chiến lược gia 52 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải năm ngoái.

So với các ứng viên tiềm năng khác như Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino, Antoni Conte rõ ràng được đánh giá cao hơn về cả kinh nghiệm lẫn danh tiếng. Ông từng đưa Chelsea lên ngôi Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2016/17.

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

Maguire đem tin vui '1 tỷ bảng' đến cho MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solsa bị sa thải chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT