Quảng cáo

MU nhận được tin 'không thể vui hơn' ở thương vụ Haaland

Thứ sáu, 22/10/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Trước thời điểm phiên chợ Đông 2022 mở cửa, Man Utd đã nhận được một thông tin cực vui ở cuộc đua giành Haaland.

Tiền đạo Erling Haaland từ lâu đã được xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ phải cạnh tranh với một loạt ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Man City hay Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, United có vẻ như đã loại được đối thủ nặng ký bậc nhất ở cuộc đua này là Real Madrid. Theo nguồn tin từ tờ AS, Los Blancos đã thừa nhận rằng họ khó có thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy trước sự cạnh tranh của các đội bóng khác.

haaland-2
Haaland là mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Getty

Vào mùa hè năm sau, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của chân sút 21 tuổi sẽ chính thức có hiệu lực. Đây được đánh giá là một món hời dành cho các đội bóng đang theo đuổi Haaland. Do đó, nhiều CLB

đang có sự chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Hai ông lớn giàu có bậc nhất châu Âu là PSG và Man City cũng coi tuyển thủ Na Uy là mục tiêu số một. Trong khi đó, đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh là Newcastle đã chính thức bước vào cuộc đua với sự hậu thuẫn từ các ông chủ Ả Rập giàu có.

Ở mùa này, Erling Haaland tiếp tục thể hiện một hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp. Chỉ sau 10 lần ra sân mùa này, chân sút sinh năm 2000 đã có cho riêng mình 13 bàn thắng. Hiện tại, anh đang cùng Lewandowski dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga.

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

MU gật đầu, Ronaldo thành đồng đội với 'kẻ thù năm xưa'?

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT