Quảng cáo

MU được tiến cử người thay Fred và McTominay

Thứ sáu, 22/10/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Paul Ince muốn Solskjaer cho Nemanja Matic đá chính để đem lại sự cân bằng cho đội hình Manchester United.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Matic mới chỉ có ba lần đá chính ở Ngoại hạng Anh cho Man Utd cho đến thời điểm này của mùa giải 2021/22, bởi sự kết hợp giữa Fred và Scott McTominay là phương án mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên lựa chọn.

Nhưng Fred đã bị chỉ trích sau một số màn trình diễn kém cỏi trong những tuần gần đây, trong chuỗi trận mà Manchester United chỉ thắng ba trong tám trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Cựu danh thủ Paul Ince đã thúc giục Solskjaer từ bỏ cả McTominay và Fred để lựa chọn Matic: "Tôi không chắc liệu Fred và McTominay có hoạt động hiệu quả hay không, tôi biết Ole muốn tiếp tục sử dụng họ nhưng tôi muốn thấy Ole thử nghiệm cái gì đó khác"

Manchester United, Fred, McTominay, Matic
Fred không được Ince tin tưởng. Ảnh: Getty

"Trong sơ đồ 3 tiền vệ, bạn có thể sử dụng một hoặc hai tiền vệ trụ, có rất nhiều cách để vận hành. Nhưng một tiền vệ trụ cần phải biết hoàn thành vai trò của mình. Người duy nhất làm được điều đó là Matic"

"Bạn có thể xếp Van de Beek đá lệch trái, bên cạnh Bruno Fernandes và Pogba, bạn có thể kết hợp như vậy. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ sử dụng Matic, tôi sẽ xếp Pogba bên trái và đặt Bruno Fernandes bên phải".

Thế nhưng, cựu HLV Arsene Wenger lại cho rằng Man Utd nên tiếp tục sử dụng bộ ba Fred - Paul Pogba - Bruno Fernandes khi bước vào đại chiến với Liverpool.

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

MU gật đầu, Ronaldo thành đồng đội với 'kẻ thù năm xưa'?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Fred McTominay Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT