Quảng cáo

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Thứ năm, 21/10/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời để ngược dòng Atalanta, nhưng Paul Scholes tỏ ra lo lắng nếu đối thủ là Liverpool hay Man City.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Cristiano Ronaldo đã có pha đánh đầu thương hiệu ở phút 81 để hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta ở Champions League, chiến thắng này đem lại cho Manchester United vị trí đầu bảng.

Marcus Rashford và Harry Maguire trước đó đã ghi bàn để cân bằng tỷ số sau các pha lập công của Mario Pasalic và Merih Demiral bên phía Atalanta trong một đêm kịch tính ở Old Trafford.

Kết quả này sẽ giảm bớt phần nào áp lực lên Ole Gunnar Solskjaer, khi Quỷ đỏ thua 4 trong 7 trận trước đó, nhưng Scholes vẫn lo sợ cho đội bóng cũ của mình trước cuộc đụng độ ở Ngoại hạng Anh với Liverpool.

Manchester United, Atalanta, Liverpool, Scholes
MU lội ngược dòng Atalanta. Ảnh: Getty

Huyền thoại Man Utd nói trên BT Sport: "Tất nhiên là tôi cũng rất phấn khích sau chiến thắng này của MU. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong hiệp 1 khiến tôi quan ngại sâu sắc. Cách họ thi đấu trong hiệp 1 có thể khiến tôi chẳng thèm xem hiệp 2 rồi đấy. Đá như vậy mà gặp đội mạnh hơn là sẽ thua"

"Mọi người sẽ nói rằng tôi bi quan và có thể tôi bị các CĐV Man Utd xỉa xói, nhưng tôi đã nhìn trận đấu đó và nghĩ về cuộc đối đầu với Liverpool. Hiệp 1, MU chỉ chơi với 2 tiền vệ và nếu làm điều đó trước Liverpool và Man City, họ sẽ bị hạ gục 4 bàn trong hiệp 1".

Scholes không quá vui mừng về chiến thắng của Manchester United và nói thêm: “Atalanta thiếu 5 cầu thủ quan trọng. Tôi rất phấn khích, nhưng màn trình diễn đó là điều tôi không thích, thật đáng lo ngại. Với tôi, liệu họ có thể thi đấu với những đội giỏi hơn như vậy không? Không!"

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau chiến thắng của MU

Man United được báo tin vui từ HLV Zinedine Zidane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Atalanta Liverpool Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT