Quảng cáo

Lộ diện 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 21/10/2021 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Tờ L’Equipe cách đây không lâu đã đưa ra nhận định về 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021.

Theo đó, tờ L’Equipe của Pháp đã đưa ra nhận định về top 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021, bao gồm Jorginho, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Robert Lewandowski và Lionel Messi. Đáng chú ý, Jorginho là cái tên duy nhất không phải tiền đạo góp mặt trong danh sách rút gọn của tờ báo này.

Tuy nhiên, không giống với dự đoán của các kênh truyền thông trước đó, tờ L’Equipe đã loại Jorginho ra khỏi top 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Thay vào đó, tờ báo này cho rằng Messi, Benzema và Lewandowski mới chính là 3 ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng năm nay.

messi
Messi vẫn đang được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Lionel Messi hiện đang được đánh giá là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. El Pulga vừa cùng Argentina lên ngôi tại Copa America mùa hè 2021 hay trước đó, chân sút sinh năm 1987 đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barca với 38 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Về phía Benzema và Lewandowski, hai chân sút này cũng đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo các CLB. Lewandowski ghi dấu ấn đậm nét với 41 pha lập công - xô đổ kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller và có lần đầu tiên giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Trong khi đó, Benzema được xem là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Real Madrid, đồng thời, chân sút 33 tuổi cũng có đóng góp to lớn trong chức vô địch UEFA Nations League của ĐT Pháp.

Theo kế hoạch, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới đây, tại Nhà hát Chatelet (Paris). Danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này sẽ được công bố trước ngày trao giải, kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên phiếu bầu của 180 nhà báo uy tín trên toàn thế giới. 

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Quả bóng vàng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT