Quảng cáo

Messi khiến Ronaldo mất đi 'niềm tự hào' tại Cúp C1

Thứ tư, 20/10/2021 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã có màn trình diễn chói sáng trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Highlights: PSG 3-2 Leipzig (Nguồn: FPT Play)

Thật khó để tin rằng, Lionel Messi vẫn chưa có được bàn thắng nào cho Paris Saint-Germain ở đấu trường Ligue 1. Thế nhưng, màn thể hiện của El Pulga tại Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Sau khi tỏa sáng trong trận gặp Man City, chân sút 34 tuổi tiếp tục thể hiện cái duyên ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Chính M10 là người ghi hai bàn thắng giúp Paris Saint-Germain vượt qua đối thủ đáng gờm tại bảng A là RB Leipzig, với tỷ số chung cuộc 3-2.

m10-2
M10 khẳng định đẳng cấp tại Champions League. Ảnh: Getty

Cú đúp bàn thắng vừa có được cũng giúp Messi thiết lập một cột mốc cá nhân mới. Thủ quân đội tuyển Argentina đã san bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng nhất tại Cúp C1, vốn được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, tiền đạo Nam Mỹ đã xé lưới 37 CLB lớn nhỏ tại Champions League. Theo thống kê, những con mồi ưa

thích nhất của El Pulga chủ yếu đến từ Ngoại hạng Anh. Arsenal chính là nạn nhân quen thuộc nhất của Messi, khi anh ghi tới 9 bàn trong 6 lần chạm mặt đội chủ sân Emirates.

Phong độ chói sáng trước Leipzig sẽ khiến cơ hội giành Quả bóng vàng 2021 của Messi rộng mở hơn. Cựu đội trưởng Barcelona được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất trong năm nay, bên cạnh những cái tên như Robert Lewandowski, Jorginho hay Karim Benzema.

Cũng trong lượt trận Cúp C1 vừa qua, đối thủ của Messi là Benzema cũng có một màn trình diễn xuất sắc. Tuyển thủ Pháp được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, trong trận đấu mà Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng trước Shakhtar Donetsk.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

BXH Vua phá lưới Cúp C1 2021/22: Bất ngờ vị trí số 1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT