Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục vượt mặt Messi ở đấu trường Cúp C1

Thứ năm, 21/10/2021 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Messi gọi và Ronaldo đã trả lời đanh thép bằng bàn thắng ngoạn mục giúp MU ngược dòng đánh bại Atalanta.

Highlights: MU 3-2 Atalanta (Nguồn: FPT Play)

p>Sau trận thua 4-2 trước Leicester City, rất nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về phong độ của MU và Cristiano Ronaldo. Thực tế chỉ ra rằng, Quỷ đỏ vẫn chưa thi đấu tốt như kỳ vọng, nhưng họ vẫn còn đó chủ nhân năm Quả bóng vàng.

Trong cuộc tiếp đón Atalanta, United đã bị dẫn trước tới 2 bàn khi kim đồng hồ mới điểm sang phút 28. Thế nhưng, nỗ lực của Marcus Rashford, Harry Maguire và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đã đưa MU một lần nữa ngược dòng thành công ở mùa giải năm nay.

ro-2
Ronaldo tiếp tục sắm vai vị cứu tinh của MU. Ảnh: Getty

Cú đánh đầu không thể cản phá của siêu sao người Bồ cũng giúp anh lập nên một cột mốc vĩ đại khác. Chỉ đúng một ngày sau khi Messi san bằng thành tích phá lưới 37 đội bóng khác nhau tại Cúp C1, CR7 tiếp tục

vượt qua đối thủ truyền kiếp của mình khi nâng con số của anh lên 38.

Bàn thắng vào lưới đại diện Italia cũng là pha lập công thứ 137 của chân sút người Bồ tại sân chơi danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB. Thành tích này giúp thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục thống trị bảng xếp hạng những cây săn bàn hàng đầu lịch sử Champions League.

Khoảnh khắc chói sáng của Ronaldo giúp các đồng đội của anh có cú hích rất cần thiết cho những trận đấu sắp tới. Cuối tuần này, thầy trò Ole Solskjaer sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đại kình địch Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Solskjaer được hiến kế giúp ‘xây chắc tương lai’ tại Man United

Fan Newcastle chê tơi tả huyền thoại MU

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo