Quảng cáo

Fan Newcastle chê tơi tả huyền thoại MU

Thứ ba, 19/10/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí huấn luyện trưởng tại Newcastle trở thành một trong những công việc hấp dẫn nhất thế giới kể từ khi CLB này được tiếp quản bởi các nhà đầu tư Ả Rập Saudi.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

HLV của Derby County, Wayne Rooney được cho là quan tâm đến việc thay thế Steve Bruce làm huấn luyện viên của Newcastle United. Truyền thông Anh khẳng định cựu ngôi sao Manchester United sẽ muốn chuyển đến St James' Park nếu Bruce thôi nhiệm vụ của mình như dự kiến.

Dưới đây là những gì người hâm mộ Newcastle nói về viễn cảnh Rooney trở thành huấn luyện viên của gã nhà giàu mới của Ngoại hạng Anh.

Charlene Grieveson: "Xin lỗi nhưng câu lạc bộ không cần thêm bất kỳ tai tiếng nào nữa, những điều luôn bám theo ông ta".

Newcastle, Manchester United
Các CĐV Newcastle không chào đón Rooney. Ảnh: Chụp màn hình

Mahamadu Abdul Basit: "Tôi không nghĩ Rooney là người phù hợp nhất cho câu lạc bộ của chúng tôi, chúng tôi nên tìm kiếm một người có kinh nghiệm hơn là đánh bạc với ông ấy".

ChrisToonBarmyArmy: "Không, cảm ơn".

Spanner62: "Thật tốt khi thấy cái tôi của các cổ động viên Newcastle ngày một tăng lên".

Newcastle, Manchester United
Rooney đang làm việc tại Derby County. Ảnh: Getty

Hiện tại Rooney đang dẫn dắt CLB Derby County, nhưng đây được cho không phải là trở ngại và ông có thể sẵn sàng tới Newcastle. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng nếu Chích chòe bổ nhiệm Rooney, họ chỉ coi đây là phương án ngắn hạn.

Tương lai của Rooney tại Pride Park tiếp tục là một vấn đề lớn sau khi có thông báo rằng họ sẽ bắt tay vào việc tìm nhà quản lý mới. The Rams chỉ có thể giành được một điểm trong trận hòa 0-0 trước Preston vào thứ Bảy.

Thất vọng với BLĐ Man Utd, Solskjaer rời ghế HLV trưởng của MU?

Thay Ronaldo, MU chi 90 triệu euro mua tiền đạo cả châu Âu thèm muốn?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT